Tùng Lan Studio

Là một trong những studio váy cưới được các cô dâu tin tưởng nhất tại Ninh Bình, Tùng Lan Studio luôn phấn đấu và sáng tạo không ngừng để hoàn thành sứ mệnh biến các nàng thành công chúa trong ngày trọng đại của chính mình. Những mẫu váy cưới của Tùng Lan Studio luôn được thiết kế kỉ mỉ, từ họa tiết trang nhã, sang trọng đến cả những mẫu cầu kì, lộng lẫy đều được lựa chọn và xử lý một cách hết sức cẩn thận, chuyên nghiệp và kì công trước khi được đưa đến với các nàng thơ xinh đẹp.


Vào mùa hè, các cô dâu có thể lựa chọn cho mình một chiếc váy cưới ren của Tùng Lan Studio cho thoáng mát, nhẹ nhàng dễ cử động mà lại vô cùng thanh lịch và quyến rũ. Chất liệu ren vốn mềm mại, nhẹ nhàng, các họa tiết hoa lá trên các mẫu vải điểm thêm vài nét điệu đà cho cô dâu mùa hè thêm phần rạng rỡ và yêu kiều. Với một chiếc váy ren thanh lịch, bạn dễ dàng thể hiện được gout thẩm mỹ của mình tinh tế nhưng không kém phần quyến rũ. Những thiết kế váy cưới ren của Tùng Lan Studio luôn khơi gợi được những cảm giác ngọt ngào, lãng mạn nhất cho cô dâu trong ngày trọng đại ấy. Trong tiết trời se lạnh, chiếc váy dài tay sẽ giúp cô dâu giữ ấm và toát lên vẻ sang trọng. Váy cưới mùa đông thường được may kiểu layers (nhiều lớp). Lớp vải phía trong có độ dày hơn để vừa giúp váy đứng dáng, toạ hoa văn 3D độc đáo vừa giữ ấm cho cô dâu. Cô dâu có thể lựa chọn kiểu cổ khác nhau để không bị lộ nhược điểm cũng như tạo sự gợi cảm.

Cùng với chất lượng sản phẩm, dịch vụ, một ưu điểm nữa ở Tùng Lan Studio luôn khiến các vị khách thích thú đó chính là các chương trình khuyến mãi được tổ chức thường xuyên với những ưu đãi cực hấp dẫn. Chính vì thế, nếu bạn đang có kế hoạch cho ngày vui trọng đại thì đừng ngần ngại ghé qua Tùng Lan Studio, hoặc truy cập fanpage của tiệm để có thể cập nhật thông tin một cách nhanh chóng nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 235 Trần Hưng Đạo, Đông Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
Điện thoại: 0938 530 035 & 0915 525 087
Email: tunglan.studio@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063760912025
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Tùng Lan Studio
Tùng Lan Studio
Tùng Lan Studio
Tùng Lan Studio

Top 8 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tỉnh Ninh Bình

  1. top 1 Bella Bridal Vietnam
  2. top 2 Tammai Wedding Studio
  3. top 3 Áo cưới Phượng Diva
  4. top 4 Tùng Lan Studio
  5. top 5 Ảnh viện áo cưới Lê Mạnh
  6. top 6 Phong Wedding Studio
  7. top 7 Hoàng Anh Bridal
  8. top 8 Phương Mai Bridal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy