Tune in for Love (2019)

Tune in for Love (2019) khai thác motif hai nhân vật chính vì duyên mà cứ gặp lại rồi bỏ lỡ nhau hết lần này tới lần khác đã chẳng có gì bất ngờ nhưng với sự xử lý tương đối mượt mà của đạo diễn cùng sự ăn ý của cặp đôi diễn viên chính, Tune in for Love vẫn là một tác phẩm rất độc đáo, không trùng lặp với bất cứ câu chuyện trong bộ phim nào trước đây.


Điều hay nhất trong Tune in for Love là sau cùng khi cả hai đều đã ổn định và có một lối đi cho riêng mình, thì cũng là lúc họ được đến với nhau một cách trọn vẹn nhất. Trong khoảng thời gian xa cách, dù có bận rộn với cuộc sống mưu sinh nhưng chưa một lúc nào là họ ngừng nhớ về nhau. Tình yêu của họ giờ đây là kết quả của quá trình trưởng thành đó, họ bên nhau là bởi trái tim họ chưa bao giờ chọn rời xa.


Tune in for Love không phải là một bộ phim drama, plotwist hay bất cứ thứ gì tương tự thế. Khi xem xong, người xem sẽ tự thấy trong lòng nhẹ nhõm và dễ chịu, bộ phim cũng khiến người xem nhớ lại bản thân đã như thế nào khi đón nhận tình cảm từ một người khác. Yêu thì vui thật đấy, nhưng những rung động đầu tiên về đối phương thật đáng nhớ, kỳ diệu và sẽ vụt qua ngay trong khoảnh khắc. Jung Hae In và Kim Go Eun đều là những diễn viên thực lực, có vẻ ngoài vừa đẹp vừa gần gũi, diễn xuất đầy cảm xúc, họ đã đem đến cho người xem 1 Hyun Woo hiền lành, ấm áp và 1 Mi Soo tốt bụng, kiên định, can đảm.


Điểm IMDb: 7.1

Tune in for Love (2019)
Tune in for Love (2019)
Tune in for Love (2019)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy