Tumolung - Giải pháp nâng cao hiệu quả của các biện pháp hóa trị, xạ trị, phẫu thuật, tăng cường sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc các loại khối u, đặc biệt là u phổi

Hiện nay, tỷ lệ mắc các loại khối u, đặc biệt là u phổi đang ngày càng tăng cao bởi tình trạng ô nhiễm môi trường, thói quen hút thuốc lá, tiếp xúc với chất độc hại nơi làm việc,… Trong điều trị u phổi, y học hiện đại chủ yếu sử dụng 3 phương pháp truyền thống đó là phẫu thuật, xạ trị, hóa trị. Bên cạnh những ưu điểm thì các phương pháp này còn tồn tại một số mặt hạn chế như: Hầu hết chỉ can thiệp ở giai đoạn muộn, không phân biệt được tế bào khối u với tế bào lành, gây nhiều tác dụng phụ với cơ thể bao gồm chán ăn, buồn nôn, nôn, rụng tóc, rối loạn tiêu hóa, thiếu máu,... bởi vậy tỷ lệ tử vong và tái phát u phổi cao.


Trước thực trạng đó, các nhà khoa học đã nghiên cứu và đưa ra nhiều hướng đi mới hỗ trợ điều trị u phổi, điển hình là sự ra đời của sản phẩm TUMOLUNG giúp hàng nghìn người không may mắc phải căn bệnh “quái ác” này có thêm hy vọng!


Sản phẩm Tumolung là hiện thực hóa kết quả chuyển giao công nghệ chiết xuất hoạt chất sinh học lunasin từ Mỹ thuộc dự án DA17/09 của Bộ Y tế, có khả năng ức chế sự nhân lên và phân chia tế bào khối u với mức độ an toàn và đặc tính chọn lọc cao. Bên cạnh đó, sự kết hợp với nhiều thảo dược quý khác như cao khổ sâm bắc, chiết xuất thyme – cỏ xạ hương, cao hoàng kỳ, cao quả khế, cao bồ công anh, cao cọ xẻ, cao mạch chủ đã tạo nên một công thức chuyên biệt giúp tăng cường sức đề kháng, chống oxy hóa, giảm viêm nhiễm, nâng cao hiệu quả và giảm nhẹ tác dụng phụ của phương pháp điều trị tây y. Từ đó, giúp người bị u phổi “sống khỏe” cùng hóa trị, xạ trị. Đồng thời, sản phẩm còn là “trợ thủ đắc lực” giúp phòng ngừa ở những đối tượng có nguy cơ cao mắc bệnh.


Công dụng của sản phẩm Tumolung


Hỗ trợ điều trị:

  • Hỗ trợ giảm nhẹ tác dụng phụ, tăng cường hiệu quả của các phương pháp điều trị như phẫu thuật, hóa trị, xạ trị và phòng ngừa bệnh tái phát.
  • Giúp hỗ trợ điều trị giảm nhẹ triệu chứng của người mắc khối u trong các giai đoạn khác nhau, đặc biệt là u phổi như mệt mỏi, khó thở, đờm nhiều, tức ngực.
  • Giúp ức chế tăng sinh và giảm nguy cơ di căn của tế bào khối u.

Phòng ngừa:

  • Tăng cường chống oxy hóa, chống viêm.
  • Giúp tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa nguy cơ mắc khối u phổi từ giai đoạn mầm mống, giảm nguy cơ tái phát sau điều trị.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm Tumolung

  • Uống từ 4 - 6 viên/ngày.
  • Nên uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.
  • Nên dùng liên tục từng đợt từ 3 - 6 tháng để có kết quả tốt nhất.


Giá bán sản phẩm: 480.000 VNĐ/hộp


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Website: https://uphoi.com/
Facebook:
https://www.facebook.com/Tumolung.AE/?ref=settings
Tổng đài:
18006302 (MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI); Hotline (ZALO/VIBER): 0916 751 651/ 0916 767 653


Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tumolung
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tumolung
Chuyên gia Hoàng Văn Huấn phân tích tác dụng hỗ trợ điều trị cho người đang hóa trị, xạ trị ung thư phổi của sản phẩm Tumolung.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy