Túi trữ sữa Pur

Sữa mẹ là nguồn thức ăn quý giá, là nguồn dinh dưỡng cần thiết cho bé phát triển, đồng thời cũng là nguồn kháng thể của bé trong giai đoạn đầu đời, do đó, đảm bảo đầy đủ nguồn sữa mẹ cho bé là điều vô cùng cần thiết. Với những bà mẹ có thời gian biểu linh hoạt, bận rộn, hay phải ra ngoài và nhờ người khác chăm bé mà vẫn muốn đảm bảo nguồn sữa mẹ hay sữa công thức do chính tay mình pha thì túi trữ sữa sẽ là giải pháp an toàn, tiện lợi và hiệu quả. Mẹ chỉ cần cho sữa mẹ vào túi trữ sữa, đặt vào tủ đông là mẹ có thể thoải mái đi làm hay đi chơi mà không phải lo về nguồn sữa cho bé. Túi trữ sữa Pur là thương hiệu được tin dùng tại Việt Nam.


Púr là nhãn hiệu được ra đời tại Anh năm 1985, tiên phong trong kỹ thuật sản xuất loại núm ti silicone trong, sạch và an toàn đầu tiên trên thế giới bằng công nghệ Injection Molding (phun vật liệu nóng vào khuôn). Là nhãn hiệu núm ti đầu tiên tên thế giới được bán rộng rãi trên 50 quốc gia. Royal Industries (Thailand) Public Co. thành lập năm 1969 với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm bình sữa cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tất cả sản phẩm của Púr được làm từ nguyên vật liệu tinh khiết an toàn cho thực phẩm (nhựa nguyên chất, không phải nhựa tái sử dụng) và được kiểm tra chất lượng bằng chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt tại nhà máy cũng như đạt được các chứng nhận chất lượng về sản phẩm em bé tại 50 quốc gia trên thế giới (bao gồm Mỹ, Anh, Nhật,…).


Ưu điểm:

  • Túi có thiết kế khá dày dặn và đường dập cũng khá chắc chắn nên các mẹ không lo bị rò sữa hoặc chảy sữa trong quá trình bảo quản nhé!
  • Nhà sản xuất đã thiết kế cho túi có thể đứng hoặc nằm giúp các ông bố, bà mẹ tiết kiệm được khá nhiều không gian của tủ lạnh trong quá trình bảo quản.
  • Sản phẩm gồm 2 khóa zipper, ngăn ngừa bị chảy sữa và dễ dàng trong thao tác.
  • Với Chất liệu Polypropylene free – BPA nên các mẹ rất dễ dàng ghi chú ngày giờ hút sữa lên trên túi để tiện theo dõi.
  • Sản phẩm giúp mẹ có thể trữ sữa được tốt hơn, tránh sự xâm nhập của vi khuẩn, của các tác nhân từ bên ngoài.
  • Túi trữ sữa Pur có thiết kế đơn giản, tiên lợi nên rất dễ dàng sử dụng cho các mẹ và bé.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Rửa tay bằng xà phòng trước khi sử dụng túi
  • Ghi chú ngày giờ và tên lên túi
  • Mở túi và rót sữa mới hút vào
  • Trước khi khóa túi, nhớ đẩy bớt không khí ra ngoài càng nhiều càng tốt
  • Đặt túi vào ngăn mát (để sử dụng trong vòng 24 giờ), ngăn trữ đá (sử dụng trong vòng 7 ngày), hoặc ngăn đông (sử dụng trong vòng 3 tháng).

Link đặt hàng: shopee.vn/Túi-trữ-sữa-Pur-hộp-50-túi-i.9768337.1666862573?

Túi trữ sữa Pur
Túi trữ sữa Pur
Túi trữ sữa Pur
Túi trữ sữa Pur

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy