Túi trống

Với diện tích rộng, túi trống rất tiện dụng để bạn đựng quần áo và đồ dùng cá nhân của mình vào mỗi khi đi du lịch xa nhà hay đi chơi thể thao. Túi trống có thể được phân loại thành nhiều dạng tất cả tùy vào nguyên liệu, dựa theo giá cả, dựa theo kiểu dáng…. Có mẫu túi chất liệu bằng da và có mẫu túi bằng vải. Hiện nay trên thị trường, túi trống khá phong phú với nhiều họa tiết bắt mắt và đa dạng về màu sắc, vậy nên các cô nàng tha hồ lựa chọn cho mình những sản phẩm thích hợp nhất.


Với chiếc túi này trong tay, phong cách thể thao, khỏe mạnh của bạn sẽ được làm nổi bật một cách hiệu quả. Chất liệu túi trống được sử dụng là dòng da tổng hợp có độ bền rất cao, thời gian sử dụng lâu dài. Với bề mặt da trơn nhẵn, bóng đẹp, da không dễ dàng bị trầy xước và chống thấm nước cực kỳ tốt. Với hai gam màu đen trắng sẽ dễ dàng thích hợp với cả nam và nữ. Với phong cách thời trang hiện đại đây là chiếc túi với gam màu chắc chắn sẽ phù hợp với gu thời trang của bạn.


Với thiết kế túi trống nên sản phẩm có kích thước lớn, bạn có thể đựng tới bốn đến năm bộ quần áo cùng nhiều đồ vật linh tinh khác mỗi khi đi xa. Sản phẩm được may với những đường chỉ nhỏ đều, chắc chắn, chuẩn xác cho bạn an tâm sử dụng lâu dài. Túi có quai đeo xách tay kết hợp quai đeo chéo cho bạn có thể sử dụng tùy theo ý muốn của mình và đây là item cực kỳ dễ dàng để bạn di chuyển thoải mái. Túi da bò du lịch nữ này mang đến cho các bạn nữ một thiết kế trẻ trung thời trang đầy cá tính, túi du lịch sẵn sàng trong mọi hoàn cảnh khó khăn. Túi trống nữ trắng phối sọc đen thiết kế đa năng vừa đeo chéo vừa xách tay thật tiện lợi khi du lịch, đi chơi ngắn ngày, công tác và chơi thể thao.

Với diện tích rộng, túi trống rất tiện dụng để bạn đựng quần áo và đồ dùng cá nhân của mình vào mỗi khi đi du lịch
Với diện tích rộng, túi trống rất tiện dụng để bạn đựng quần áo và đồ dùng cá nhân của mình vào mỗi khi đi du lịch
Túi trống
Túi trống

Top 11 Kiểu túi xách du lịch nữ được yêu thích nhất hiện nay

  1. top 1 Túi cói đi biển
  2. top 2 Túi đeo chéo nhỏ gọn
  3. top 3 Túi xách du lịch chống nước
  4. top 4 Túi xách mini
  5. top 5 Bucket bag
  6. top 6 Fringe bag
  7. top 7 Tote bag
  8. top 8 Balo đinh tán
  9. top 9 Túi xách oversize
  10. top 10 Túi trống
  11. top 11 Túi đeo bụng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy