Túi oversize

Túi xách oversize như tên gọi của nó có thiết kế to bản, để các phái nữ có thể chứa đựng cả thế giới của mình trong đó, từ son phấn, nước hoa, đến chiếc điện thoại, hay tập hồ sơ. Vì sự tiện dùng như thế, nên túi xách oversize luôn được các nàng ưa chuộng. Dạng túi oversize là mẫu túi được khá nhiều các nữ sinh trường đại học lựa chọn để đến trường bởi sự tiện dụng của túi. Nó cũng có thể là túi đi làm của chị em làm công sở hoặc cũng có thể là túi đi biển hay với những chuyến đi dã ngoại gần. Đây là dạng túi chắc chắn và có thể đựng được nhiều thứ, vừa tiện dụng mà vẫn sành điệu và thanh lịch. Kích thước của túi oversize thường là to nhưng cũng phụ thuộc vào dáng người của người dùng. Bạn nên sử dụng túi kiểu dáng trơn, không cầu kì và sặc sỡ để dễ dàng phối đồ và không bị lỗi mốt hơn. Màu đen thường được các cô gái ưa chuộng nhất .

Không còn là những chiếc ví cầm tay bản nhỏ chỉ dành cho các buổi party. Những chiếc ví bản to “Oversized clutch” mới được lăng xê trong thời gian gần đây từ Giorgio Armani, Chanel hay Roberto Cavalli,…đang có xu hướng trở về tính nguyên thủy của nó. Đó là những chiếc ví bản to cầm tay, không có nhiều dây đeo. Và tất nhiên, ưu điểm dễ thấy nhất của mẫu túi xách nữ oversize này là nó đựng được khá nhiều đồ, thậm chí bạn có thể dùng chúng như một phụ kiện đi làm hàng ngày. Chúng mang đến sự tiện lợi, sành điệu và hợp thời trang.


Bên cạnh các mẫu túi có thiết kế nhỏ hơn, túi oversize cũng không ngoại lệ. Mới đây, giám đốc sáng tạo của Loewe đã làm mới mẫu logo truyền thống của thương hiệu và mang chúng vào mẫu túi xách to bản. Đây quả thật là một chiến lược PR thông minh, hãy tưởng tượng bạn diện một chiếc túi xách có in tên thương hiệu lên mình, trông vừa sành điệu lại vừa thể hiện đẳng cấp. Xu hướng túi xách nữ oversize vẫn tập trung vào chất liệu, kiểu dáng, nhưng vẫn có những nét chấm phá độc đáo ở hoạ tiết và mang âm hưởng nghệ thuật riêng, thể hiện nét cá tính và tuyên ngôn thời trang của mỗi người, hãy chọn cho mình chiếc túi phù hợp để tạo nên một tổng thể hoàn hảo và khẳng định đẳng cấp.

Túi oversize cổ điển rất sang trọng.
Túi oversize cổ điển rất sang trọng.
Thiết kế linh hoạt của Zara có thể chọn đeo vai hoặc đeo chéo.
Thiết kế linh hoạt của Zara có thể chọn đeo vai hoặc đeo chéo.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy