Tuấn Vũ Bridal

top 5
Phương Trinh

Được biết đến là một trong những chuyên viên trang điểm ''đắt show'' nhất Bến Tre hiện nay, Tuấn Vũ Bridal luôn là cái tên quen thuộc đối với nhiều cô dâu trên địa bàn. Không dừng lại ở việc làm đẹp cho các cô dâu, Tuấn Vũ Bridal còn mang những kỹ năng tinh hoa do mình tự trau dồi được để truyền nghề lại cho các bạn trẻ có sự đam mê đối với nghề make up và muốn khởi nghiệp. Từ cơ bản cho đến chuyên sâu, ở khóa học nào anh cũng tận tâm chỉ bảo nên các học viên luôn được hướng dẫn cụ thể từ cách chăm sóc da, đến kỹ thuật trang điểm theo từng style cho các sự kiện đặc trưng thường ngày như makeup đi làm, đi chơi hay đi tiệc.


Lựa chọn khóa đào tạo make up chuyên nghiệp của Tuấn Vũ Bridal, học viên được học lý thuyết, xem Tranning của giảng viên và thực hiện ngay sau buổi học. Ngoài ra, học viên được trợ giảng cùng giảng viên bám sát trong quá trình học nhầm giúp học viên đạt được hiệu quả học tập tốt nhất. Chương trình học tại đây chuyên sâu về nền da mụn nhiều khuyết điểm, da dầu da rổ, tạo khối vùng highlight, phối tone màu nóng - lạnh, các buổi học hoàn toàn làm trên mẫu nhiều khuyết điểm. Bổ sung các kiến thức mỹ phẩm với các ToneConcept thời trang cực chất áp dụng thực tế.


Là chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp đồng thời giáo trình giảng dạy được cập nhật mới nhất, sự tuyển chọn kỹ lượng theo từng xu hướng phổ biến tại Việt Nam và thế giới, phối hợp cả về lý thuyết và thực hành, từ cơ bản đến nâng cao, theo sát và đánh giá chính xác khả năng tiếp thu của từng học viên. Khi kết thúc khóa đào tạo, Tuấn Vũ Bridal sẽ giúp mỗi học viên tự tin và thành thục về các kỹ năng của một chuyên gia làm đẹp thực thụ khi thực hiện trang điểm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36B ĐL Đồng Khởi, P. Phú Khương, TP. Bến Tre, Bến Tre

Điện thoại: 0913 524 124

Emai: phantuanvumakeup@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/STUDIOBENTRE/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:45

Tuấn Vũ Bridal
Tuấn Vũ Bridal
Tuấn Vũ Bridal
Tuấn Vũ Bridal

Top 7 Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất Bến Tre

  1. top 1 Học Viện Makeup The Wind
  2. top 2 Mộc Tiên MakeUp Academy
  3. top 3 Hy Nguyễn Makeup (Hoang Gia Bridal)
  4. top 4 Yal Trần MaKe Up
  5. top 5 Tuấn Vũ Bridal
  6. top 6 Wedding studio Hải Vân
  7. top 7 Ngân Trần Makeup

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy