Tuấn Si Tattoo

top 6
Phạm Hồng Hạnh

Tuấn Si Tattoo cũng là một cửa hàng xăm Tattoo nhận được sự đánh giá khá tích cực từ khách hàng. Hình xăm tại Tuấn Si Tattoo rất có hồn, từng đường nét được xăm khá tỉ mỉ và chi tiết với phong phú các dịch vụ như: xăm phong cảnh, xăm chữ nghệ thuật, xăm con vật, xăm biểu tượng,... và các dịch vụ phun xăm, xóa xăm. Đến Tuấn Si Tattoo, bạn sẽ hài lòng bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo, có tay nghề; trang thiết bị đảm bảo an toàn, vệ sinh sạch sẽ,...


Nếu bạn là một khách hàng khó tính và còn đang lo sợ về tính an toàn khi xăm thì những vấn đề đó sẽ được giải tỏa khi bạn đến Tuấn Si Tattoo. Tại đây, tất cả dụng cụ, thiết bị, mực xăm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Kim xăm là loại sử dụng 1 lần với nhiều kích cỡ theo tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả các bước hoạt động xây dựng trên một tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối. Không gian phòng xăm hoàn toàn sạch sẽ và vô trùng.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Tuấn Si Tattoo mang lại những hình xăm chất lượng và độc đáo nhất. Trang thiết bị được nhập khẩu từ các nước đứng đầu về ngành xăm hình của thế giới, vì thế bạn không quá bận tâm về chất lượng xăm. Mỗi quy trình thực hiện đều được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu chọn mực xăm cho đến việc vệ sinh các thiết bị luôn được đảm bảo đến mức tối đa. Với phương châm, luôn luôn học hỏi, tìm tòi sáng tạo cái mới thì Tuấn Si Tattoo sẽ là một địa điểm đáng để bạn trải nghiệm và gửi gắm niềm tin.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 40/49 Trần Phú, Hải Phòng

Hotline: 0989 685 895

Fanpage: https://www.facebook.com/tuansi.tattoo

Tuấn Si Tattoo
Tuấn Si Tattoo
Hình xăm tại Tuấn Si Tattoo
Hình xăm tại Tuấn Si Tattoo
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy