Tuấn Ninh make up

“Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”. Quả thật, bất cứ một cô gái nào sinh ra cũng đều mang cho mình một nét đẹp yêu kiều riêng. Câu nói trên quả thật rất đúng với nhiều cô gái hiện nay, chỉ cần biết làm đẹp, biết makeup bạn dường như trở thành một người khác. Tuy nhiên, không phải bất cứ cô nàng nào cũng có thể làm đẹp cho chính mình tự makeup cho bản thân, vì thế Dịch vụ trang điểm cưới hỏi – đi tiệc ra đời là một điều thiết yếu. Nếu ngày bình thường bạn không quá nổi bật, nhưng trong ngày cưới hỏi – tiệc tùng với bạn bè chắc chắn bạn phải nghĩ ngay tới một dịch vụ nào đó để mình có thể trở nên xinh đẹp hơn. Và dịch vụ trang điểm của Tuấn Ninh make up chính là cứu tinh của bạn ngay lúc này.


Tại Biên Hòa, Tuấn Ninh make up luôn nằm trong số những địa chỉ cung cấp dịch vụ makeup chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm và đuổi kịp xu hướng, nổi trội với thế mạnh là dịch vụ trang điểm cưới hỏi, makeup đi tiệc.


Điều đầu tiên trong dịch vụ trang điểm của mình, Tuấn Ninh make up luôn đầu tư các loại mỹ phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng, mang lại cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối. Tiếp theo, việc cập nhật các xu hướng và nâng cao kỹ năng được các chuyên viên makeup của Tuấn Ninh make up thực hiện hằng ngày, họ luôn tự tin với tay nghề của mình để mang lại cho bạn những nét đẹp kiêu sa và lộng lẫy nhất. Mỗi một khuyết điểm trên gương mặt bạn đều được các chuyên viên khéo léo che chắn cũng như sẽ làm nổi bật lên đường nét mà bạn đã có.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1330 Nguyễn Ai Quốc, Biên Hoà, Đồng Nai
Điện thoại:
0943 102 039

Fanpage: www.facebook.com/tuan.ninh.980

Tuấn Ninh make up
Tuấn Ninh make up
Tuấn Ninh make up
Tuấn Ninh make up

Top 9 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

  1. top 1 MyDu Makeup & Beauty Academy
  2. top 2 Phạm Nhung Make Up
  3. top 3 Nga Hoàng make up
  4. top 4 Tuyền Hồ Make Up
  5. top 5 Tuấn Ninh make up
  6. top 6 Makeup Artist Nguyễn Hạnh
  7. top 7 Huyền Cưng makeup
  8. top 8 Linh Moon Beauty & Academy
  9. top 9 Thi Lê Makeup

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy