Top 9 Địa chỉ ép kính điện thoại uy tín và chất lượng nhất Cẩm Phả, Quảng Ninh

  1. top 1 Hiển Mobile
  2. top 2 Tuấn Mobile
  3. top 3 Quân Nam Mobile
  4. top 4 Quang Tùng Mobile
  5. top 5 92 Mobile
  6. top 6 Nguyễn Mobile
  7. top 7 Hữu Mobile
  8. top 8 Mạnh Tùng istore
  9. top 9 Tùng Táo Store

Tuấn Mobile

Điện thoại là thiết bị cần thiết quan trọng với con người, tuy nhiên trong quá trình sử dụng không thể nào tránh khỏi va đập. Chẳng may một ngày nào đó "chú dế yêu" của bạn bị rơi, nhẹ là trầy xước mà nặng hơn nữa là vỡ màn hình, mặt kính. Chính vì thế việc sửa chữa tuỳ theo mức độ nặng nhẹ mà có những mức giá khác nhau và thời gian khác nhau trong đó lỗi nhẹ nhất máy bạn găp phải là vỡ kính và chỉ việc ép kính.


Với tình trạng màn hình bị rơi dẫn đến nứt vỡ thì việc thay cả màn hình với chi phí khá cao là không cần thiết. Thế nhưng, nhiều trung tâm lại không tư vấn cho khách hàng những phương án tối ưu giúp tiết kiệm chi phí mà yêu cầu khách hàng nên thay màn hình với chi phí khá cao. Vậy khi trường hợp nào cần ép mặt kính và khi nào chỉ cần thay cảm ứng điện thoại? Thường khi làm rơi, điện thoại của bạn sẽ rơi vào 3 trường hợp sau đây:

  • Máy bị rơi vỡ mặt kính, nhưng cảm ứng dùng bình thường, màn hình bình thường: trường hợp này bạn chỉ cần ép mặt kính điện thoại.
  • Máy đột nhiên chết, loạn liệt đơ cảm ứng, mặt kính không vỡ, màn hình lên bình thường: bạn chỉ cần thay cảm ứng điện thoại
  • Máy rơi vỡ kính, màn không lên hoặc bị đốm sáng, nhiễu loạn hay có nhiều vết sọc ngang dọc trên màn hình: Trường hợp này bạn cần thay màn hình điện thoại.


Và khi gặp phải những trường hợp này thì bước tiếp theo bạn cần làm đó chính là nhanh chóng đưa chiếc điện thoại của mình đến ngay trung tâm sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp nhất để kịp thời khắc phục sự cố. Trong số các địa chỉ ép kính điện thoại uy tín và chất lượng nhất Cẩm Phả mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay thì Tuấn Mobile cũng là một cái tên khá nổi bật.


Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ thay kính, ép kính điện thoại tại Tuấn Mobile:

  • Máy móc hiện đại giúp thao tác sửa chữa nhanh gọn và thời gian thay mặt kính điện thoại nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng
  • Quy trình thay kính điện thoại từ khâu tiếp nhận đến khâu thay kính và trả máy đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm
  • Sử dụng những linh kiện thay thế chất lượng nhất, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại để nâng cao chất lượng hoàn thiện sản phẩm sau sửa chữa.
  • Mức giá dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện hợp lí

Các cửa hàng sửa chữa điện thoại với dịch vụ thay mặt kính mọc lên ngày càng nhiều và cạnh tranh gay gắt về giá. Tuy nhiên, không phải chất lượng linh kiện thay thế ở đâu cũng tốt. Vì thế trước khi quyết định thay mặt kính, người dùng cần phải cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ. Và Tuấn Mobile sẽ luôn mang đến cho bạn dịch vụ và chất lượng tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 330 Trần Phú ( Cạnh khe Cát), Cẩm Trung, Cẩm Phả

Điện thoại: 0904 180 477

Fanpage: https://www.facebook.com/tuanmobilecampha/

Tuấn Mobile
Tuấn Mobile
Tuấn Mobile
Tuấn Mobile

Top 9 Địa chỉ ép kính điện thoại uy tín và chất lượng nhất Cẩm Phả, Quảng Ninh

  1. top 1 Hiển Mobile
  2. top 2 Tuấn Mobile
  3. top 3 Quân Nam Mobile
  4. top 4 Quang Tùng Mobile
  5. top 5 92 Mobile
  6. top 6 Nguyễn Mobile
  7. top 7 Hữu Mobile
  8. top 8 Mạnh Tùng istore
  9. top 9 Tùng Táo Store

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy