Tử Vi Trọn Đời – Thúy Hồng

Cuốn sách là 1 cẩm nang đầy đủ về tử vi tướng giúp bạn tự lập lá số tử vi với thiên bàn, địa bàn, và các cung sao, căn cứ vào giờ ngày tháng năm sinh theo âm lịch và giới tính để lý giải những diễn biến xảy ra trong đời người.

Muốn luận giải chính xác về lá số tự vi của mình, bạn nên khảo sát cả những lá số tự vi của những người thân để tìm được đáp án chính xác nhất. Khi xem tử vi, người ta dựa vào họ tên, ngày tháng năm sinh của nam nữ để lập một lá số tử vi trọn đời bao gồm 12 cung là bản mệnh, phúc đức, cha mẹ, vợ chồng, công danh sự nghiệp, tiền tài, nhà cửa, con cái, anh chị em, sức khỏe, quan hệ xã hội, bạn bè - đồng nghiệp, tình duyên.

Trong 12 cung, thì cung nào cũng có tầm quan trọng của nó, nhưng đối với phụ nữ thì cung thu thê là quan trọng hơn, ngược lại đối với đàn ông lại là cung sự nghiệp. Việc xem tử vi trọn đời không chỉ để biết về tương lai ta giàu hay nghèo, thọ hay không, mà còn biết rõ mình là ai, mối quan hệ với bạn bè đồng nghiệp, chỗ đứng của mình trong xã hội này.


Link mua sách: https://tiki.vn/tu-vi-tron-doi-p72757375.html

Tử Vi Trọn Đời – Thúy Hồng
Tử Vi Trọn Đời – Thúy Hồng
Tử Vi Trọn Đời – Thúy Hồng
Tử Vi Trọn Đời – Thúy Hồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy