Tử Vi - Lâm Tâm Như

Đã nhắc đến vai diễn Tiểu Yến Tử của Triệu Vy thì không thể không nhắc đến vai Hạ Tử Vi của Lâm Tâm Như trong phim Hoàn Châu Cách Cách. Đây cũng được đánh giá là một trong những vai diễn vô cùng thành công trong sự nghiệp của Lâm Tâm Như. Vai diễn này không những giúp Lâm Tâm Như tìm được cho mình vị trí vững chắc trong làng giải trí Hoa ngữ, mà còn tạo tiếng vang cho cô ở toàn Châu Á.


Hình ảnh nàng Hạ Tử Vi xinh đẹp, hiền thục, tài năng cùng với trái tim nhân hậu, bao dung đã chiếm trọn tình cảm của khán giả truyền hình. Góp mặt trong cả hai phần của bộ phim, Lâm Tâm Như đã đem đến cho người xem những giây phút thư giãn thoải mái bởi lối diễn xuất chân thực, có "hồn" của mình. Bước ra từ thành công của bộ phim "Hoàn Châu Cách Cách", Lâm Tâm Như nhận được vô số hợp đồng đóng phim, cũng như trở thành diễn viên trẻ đầy tiềm năng lúc bấy giờ.


Vốn dĩ là một cô nàng có tính cách khá mạnh mẽ và phóng khoáng nhưng Lâm Tâm Như lại xây dựng được hình tượng nhân vật Hạ Tử Vi dịu dàng, giỏi giang và tốt bụng một cách hoàn hảo và được rất nhiều người yêu mến.

Tử Vi - Lâm Tâm Như
Tử Vi - Lâm Tâm Như
Tử Vi - Lâm Tâm Như

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy