Tự tạo niềm vui cho bản thân

Nếu bạn chán nản, hãy dành thời gian cho những điều bạn thích. Điều gì nếu không có gì có vẻ thú vị nữa? “Cảm giác này chỉ là một triệu chứng trầm cảm”. Bạn phải tiếp tục cố gắng. Nghe có vẻ kì là nhưng nó hoàn toàn có cơ sở, bạn phải hoạt động để có niềm vui. Lên kế hoạch những thứ bạn từng thích, ngay cả khi đó chỉ là mấy thứ vặt vãnh. Tiếp tục đi chơi cùng bạn bè buổi tối.

  • “Hòa mình vào thiên nhiên khi trời còn đang hửng nắng. Cảm nhận luồng gió lướt qua và tận hưởng sự trong lành ngoài trời giúp tôi biết được rằng mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi”
  • “Ngồi ở một quán cà phê ấm cúng và đọc một cuốn sách mà tôi thích. Âm nhạc tốt nhất là nên dịu nhẹ và không làm tôi phân tâm. Không ai nên nói chuyện quá to trừ khi đó là một cuộc trò truyện thú vị mà tôi có thể nghe lén”.
  • “Cún con. Khi tôi bị trầm cảm và tôi thấy một chú cún đang làm mọi thứ có thể để có thể thoát khỏi chủ của nó và chạy đến tôi, điều đó làm tôi nhận ra một niềm vui vô tư thuần túy đang đến một cách rất tự nhiên.”

Khi bạn chán nản, bạn có thể mất đi sở thích tận hưởng cuộc sống. Bạn phải học lại làm thế nào để làm điều đó. Trong thời gian, những điều thú vị thực sự sẽ khiến bạn vui vẻ một lần nữa.

Tự tạo niềm vui cho bản thân
Tự tạo niềm vui cho bản thân
Tự tạo niềm vui cho bản thân
Tự tạo niềm vui cho bản thân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy