Tủ sấy quần áo Coex

Tủ sấy quần áo Coex có kiểu dáng đơn giản và thiết kế thuận tiện, với khối lượng máy khoảng 4,5 kg gọn nhẹ không quá cồng kềnh, dễ dàng đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Đồng thời, thiết kế gọn nhẹ của máy sấy còn giúp dễ dàng di chuyển và tháo rời giúp cho bạn tiện mang theo khi đi du lịch.


Khối lượng sấy của máy sấy quần áo Coex khá lớn lên đến 15 kg giúp sấy khô được nhiều quần áo trong cùng một lúc mang đến những bộ quần áo khô ráo, thơm mát cho gia đình bạn và tiết kiệm thời gian cũng như điện năng tiêu thụ. Đồng thời, giá treo quần áo được thiết kế rất chắc chắn nên bạn hoàn toàn yên tâm không lo xảy ra sự cố khi treo nhiều quần áo.


Ưu điểm:

  • Sấy khô nhanh, ít nhăn và bảo vệ quần áo hiệu quả: công suất 900W, trang bị 2 tầng sấy và sử dụng công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC, bộ phận tản nhiệt lớn giúp khí nóng tỏa đều giúp sấy khô nhanh quần áo tránh làm mài mòn hay làm nhăn quần áo một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, lồng phân nhiệt được thiết kế 360 độ giúp không gian lớn hơn cho khí nóng lan tỏa đồng đều đảm bảo quần áo được sấy khô hoàn toàn. Máy sấy quần áo Coex làm khô tại chỗ, không nhăn quần áo, khử mùi hiệu quả, giữ hương thơm quần áo.
  • Lồng phân nhiệt 360 độ: lồng phân nhiệt 360 độ có trên tủ sấy quần áo Coex giúp khí nóng lan tỏa đều khi máy hoạt động giúp áo quần mau khô hiệu quả, không còn mùi nấm mốc.
  • Diệt vi khuẩn với nhiệt độ sấy cao: máy sấy quần áo Coex có nhiệt độ sấy lên đến 65 độ C, thời gian sấy 0 - 180 phút giúp làm quần áo mau khô và với nhiệt độ này còn giúp diệt vi khuẩn có hại trên quần áo, an toàn cho làn da nhạy cảm.
  • Đèn chiếu tia UV diệt khuẩn: tủ sấy quần áo Coex còn được trang bị đèn chiếu tia UV, nhiệt độ khi sấy lên đến 65 độ C, thời gian sấy 0 - 180 phút giúp diệt vi khuẩn có hại trên quần áo, an toàn cho làn da nhạy cảm, bảo đảm sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.
  • Hoạt động êm ái và bền bỉ: máy sấy quần áo Coex giúp làm khô nhanh quần áo, đồng thời máy sấy hoạt động êm ái và nhẹ nhàng không gây ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến việc nghỉ ngơi của bạn và gia đình.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Chuẩn bị đồ quần áo vải vóc để cho vào sấy khô: khi giặt xong quần áo, bạn cần vắt thật khô, không nên để còn quá ẩm ướt vì sẽ sấy lâu khô mà còn làm hỏng thiết bị. Móc quần áo sau đó treo lên giá và khóa tủ lại.
  • Bắt đầu quy trình sấy: bạn bật công tắc nguồn và chọn thời gian sấy cho máy. Để máy vận hành tốt, bạn cần kéo kín tủ để giữ cho hơi nóng không bị thoát ra ngoài. Khi hết thời gian được cài tự động máy sẽ tự động tắt.


Link mua hàng: shopee.vn/Máy-sấy-quần-áo-Coex-CD-6105-900W-i.514123059.10679702238?

Tủ sấy quần áo Coex
Tủ sấy quần áo Coex
Tủ sấy quần áo Coex
Tủ sấy quần áo Coex

Top 7 Thương hiệu tủ sấy quần áo chất lượng nhất hiện nay

  1. top 1 Tủ sấy quần áo Sunhouse
  2. top 2 Tủ sấy quần áo Tiross
  3. top 3 Tủ sấy quần áo Kangaroo
  4. top 4 Tủ sấy quần áo Schmidt
  5. top 5 Tủ sấy quần áo Coex
  6. top 6 Tủ sấy quần áo Tigerlife
  7. top 7 Tủ sấy quần áo Rulax

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy