Tú Decal

Tú Decal đã xây dựng một mô hình làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nhiệt tình năng động, chế độ bảo hành chu đáo, giá cả hợp lý, tất cả tạo cho khách hàng một cảm giác yên tâm tin tưởng khi giao xế yêu của mình cho Tú Decal làm đẹp.


Tại đây chuyên nhận dán keo xe cho các dòng chẳng hạn như: Honda, Yamaha, Suzuki, Sym, SH và toàn bộ quy trình được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tinh thần trách nhiệm cao, phục vụ vui vẻ, lại tận tình. Luôn mang lại những loại decal xe đẹp, độ bền cao ở mức giá cả hợp lý, Tú Decal thật sự đã trở thành địa chỉ tin cậy cũng như đã làm hài lòng rất nhiều các khách hàng kể cả những ai khó tính nhất.


Đặc biệt, Tú Decal còn có dịch vụ dán keo xe tại nhà mang đến sự thuận tiện, đồng thời giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc một cách tối đa. Ngoài dán keo xe, Tú Decal còn là một địa chỉ cung cấp phụ kiện, lắp khóa chống trộm xe, làm đèn Led Audi xe máy, đồ chơi trang trí xe khá có tiếng và được giới yêu xe tin tưởng lựa chọn. Là nơi sở hữu những sản phẩm hot nhất thị trường, Tú Decal hứa hẹn sẽ giúp xế yêu có được diện mạo mới thật hoàn hảo theo đúng như mong muốn của bạn.


Tú Decal là địa chỉ nhân viên bán hàng nhiệt tình, các anh thợ tận tình, chu đáo dán xe đẹp và chất lượng. Cửa hàng mang đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ của mình mang lại. Sản phẩm của Tú Decal sử dụng để cắt dán xe máy thường là những sản phẩm chính hãng, cao cấp và chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 103 đường 23/10, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
Điện thoại: 0786 778 336 & 0787 766 447
Fanpage: www.facebook.com/delcan.tu.9

Tú Decal
Tú Decal
Tú Decal
Tú Decal

Top 9 Địa chỉ dán decal xe máy uy tín nhất tại Nha Trang, Khánh Hòa

  1. top 1 Hoa Mai Auto - Auto365 Nha Trang
  2. top 2 Minh Decal Nha Trang
  3. top 3 Út Decal Nha Trang
  4. top 4 Decal Nha Trang
  5. top 5 Tú Decal
  6. top 6 Phệ Factory
  7. top 7 Sinh Decal Nha Trang
  8. top 8 MT.Decal
  9. top 9 Cường Decal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy