Tủ bưu kiện Gilt Padauk George II - 3,9 triệu USD

Chiếc tủ được che phủ bởi một cái bệ bị vỡ với vỏ đạn được chạm khắc và mạ vàng ở trung tâm với mặt dây chuyền hình trái cây và hoa. Phào chỉ mạ vàng bằng bưu kiện, được chạm khắc với các cuộn giấy, hạt và cuộn của Vitruvian và đúc trứng và phi tiêu. Cánh cửa phản chiếu chính giữa được bao quanh bởi khuôn hình hoa thị và ruy-băng với khung hình quả trứng và phi tiêu đậm với những đường cắt ngang được giấu kín bao quanh các kệ có thể điều chỉnh được.


Ngăn kéo secretaire bên dưới với khuôn guilloche mạ vàng bưu kiện với hoa thị và ruy băng, mở ra để lộ một sự sắp xếp của các ngăn kéo nhỏ và chuồng chim bồ câu. Phần dưới với cửa bản lề đôi được làm bằng gỗ gụ ngọn lửa được tạo hình tốt trên một cột bậc với hoa mạ vàng bưu kiện và khuôn đúc phi tiêu. Hình thức kiến trúc của chiếc tủ phá cách bằng gỗ gụ đặc biệt này rõ ràng được lấy cảm hứng từ nhà thiết kế có ảnh hưởng, William Kent (khoảng 1685-1748) và có những điểm tương đồng rõ rệt với một nhóm tủ sách tương tự, chỉ khác một chút ở các chi tiết chạm khắc và bao gồm cả gương, tráng men hoặc các phần tử được phân loại.


Ở đây, phong cách Palladian và các chi tiết của cuộn ruy băng Vitruvian, quả trứng và phi tiêu, dây sậy đính cườm và dải ruy băng có hoa bắt nguồn từ các mẫu 'ống khói có trên lớp lò sưởi' trong thiết kế của Isaac Ware của Inigo Jones và những người khác (1731). Thiết kế kiến trúc mạnh mẽ, hình thức tổng thể theo kiểu Palladian, việc sử dụng gỗ gụ cao cấp và độ sắc nét của chạm khắc nổi bật cho thấy rằng đó là tác phẩm của người thợ làm tủ nổi tiếng ở London, William Hallett (1707-81).

Tủ bưu kiện Gilt Padauk George II
Tủ bưu kiện Gilt Padauk George II
Tủ bưu kiện Gilt Padauk George II
Tủ bưu kiện Gilt Padauk George II

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy