Top 4 Trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

  1. top 1 Trung tâm Thương mại KNG mall
  2. top 2 TTTM Lotte Mart
  3. top 3 TTTM Lam Sơn Square
  4. top 4 TTTM Lapen Center

TTTM Lam Sơn Square

Trung tâm thương mại Lam Sơn Square 9 Lê Lợi Vũng tàu đã đi vào hoạt đông vào tháng 12/2013, là trung tâm có đầy đủ các dịch vụ mua sắm - ăn uống - vui chơi - giải trí đầu tiên và duy nhất tại Vũng Tàu hiện nay, đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo mọi người đang sinh sống và làm việc tại Bà Rịa Vũng Tàu.


Các thế mạnh của Lam Sơn Square có thể tóm tắt qua 4 tiêu chí:

  • Địa Điểm (Place): Lam Sơn Square toạ lạc tại số 9, Lê Lợi, là một vị trí rất đẹp tại trung tâm của TP biển Vũng Tàu nơi mà cư dân hay du khách đều có thể dễ dàng tìm thấy và ghé qua.
  • Giá Cả (Price): Giá cả được niêm yết rõ ràng, chính sách giá thống nhất, đảm bảo cho người mua sắm yên tâm.
  • Sản Phẩm (Product):
  • Tầng 1, 2: Wings Department Store với tầng 1 quy tụ những thương hiệu nổi tiếng như mỹ phẩm Yves Rocher; Revlon, thời trang Le Chateau, Mango, Guess, Accessorize; Nautica, Speedo, Charles & Keith, và thương hiệu nổi tiếng về healthcare Guardian. Tầng 2 có những thương hiệu nổi tiếng cho đồ dùng gia đình như chăn gối của Hall Mark, dụng cụ bếp của Katrin BJ, và rất nhiều thương hiệu đồ chơi nổi tiếng như Lego, Barbie trong khu thế giới đồ chơi My Kingdom.
  • Tầng 3 là hệ thống bowling hiện đại và khu trò chơi điện tử và trò chơi thiếu nhi Powerbowl 388. Ngoài ra còn có khu ẩm thực Food Concepts với hơn 300 chỗ ngồi và nhiều món ăn phong phú, hợp vệ sinh.
  • Tầng 4 & 5 là cụm 5 rạp chiếu phim hiện đại của CGV (Megastar cũ) sẽ ra mắt trong tháng 6/2014. Hệ thống rạp chiếu phim của CGV đạt tiêu chuẩn quốc tế, thường xuyên mang đến cho người xem phim những phim nổi tiếng và mới nhất của Hollywood cũng như của điện ảnh Châu Á và điện ảnh Việt Nam.
  • Tiếp Thị (Promotion): Wings Department store thường xuyên có các chương trình khuyến mại như giảm giá, tặng quà hấp dẫn của mỗi quầy hàng nói riêng cũng như của Wings nói chung hàng tháng và trong các dịp lễ lớn để luôn TRI ÂN khách hàng đến mua sắm tại Wings. Ngoài ra, Wings Department store thường xuyên có nhiều hoạt động ưu đãi, chăm sóc khách hàng đặc biệt và định kỳ hàng tháng cho khách hàng có thẻ V.I.P của Wings.

Với mong muốn xây dựng Lam Sơn Square không chỉ đáp ứng được các nhu cầu về mua sắm, ăn uống và vui chơi giải trí của dân cư Bà Rịa, Vũng Tàu, mà còn trở thành một trong những địa điểm nổi tiếng về giải trí đối với bất cứ du khách nào khi đến BR-VT, Lam Sơn Square luôn cố gắng để hoàn thiện Lam Sơn Square mỗi ngày để đạt được mong đợi của quý khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 09 Lê Lợi, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0913 747 266

Email: tttmlamson@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/lamsonsquare.vungtau

Trung tâm thương mại Lam Sơn Square
Trung tâm thương mại Lam Sơn Square
Trung tâm thương mại Lam Sơn Square
Trung tâm thương mại Lam Sơn Square

Top 4 Trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

  1. top 1 Trung tâm Thương mại KNG mall
  2. top 2 TTTM Lotte Mart
  3. top 3 TTTM Lam Sơn Square
  4. top 4 TTTM Lapen Center

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy