TTMS Nguyễn Kim Nha Trang

top 3
Mai Tuyet Nguyen

TTMS Nguyễn Kim Nha Trang tọa lạc tại Lô 4, Đường 19/5, Vĩnh Điềm Trung, Xã Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hoà. Đây là khu vực thuận tiện cho người dân ở các phường, xã ghé tới để sắm sửa các thiết bị điện lạnh, điện tử, gia dụng cần thiết cho gia đình mình. Chưa hết, việc là "hàng xóm" của Big C còn tạo vị trí thuận lợi để người dùng vừa mua được thiết bị mong muốn, vừa sắm sửa nhu yếu phẩm một cách dễ dàng, không cần tốn công đi nhiều nơi.


Các thiết bị điện tử, viễn thông như điện thoại, máy tính, máy in mẫu mã đa dạng được trình bày ngay những vị trí thuận tiện để khách hàng có thể tìm được những sản phẩm ưng ý mà giá cả vô cùng hợp lý và đặc biệt là nhu cầu sắm sửa các thiết bị tin học cho con em vào ngày tựu trường. .


Khu điện tử Bao gồm các sản phẩm như tivi, loa, dàn máy âm thanh… với những thương hiệu lớn uy tín như Samsung, Sony, LG, Panasonic, TCL… Nguyễn Kim Nha Trang không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những thiết bị hiện đại và phù hợp với nhu cầu..


Khu điện lạnh là khu vực của toàn bộ sản phẩm ngành điện lạnh như máy giặt, tủ lạnh, tủ đông, máy lọc nước và đặc biệt hơn còn có chiếc quạt phun sương không thể thiếu trong mùa nắng nóng. Các sản phẩm được trưng bày theo từng nhóm, từng hãng khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn sản phẩm.


Khu gia dụng là khu vực được nhiều chị em quan tâm nhất với các sản phẩm như máy nước nóng, máy say sinh tố, bếp gas…. mẫu mã đa dạng, với nhiều ưu đãi lớn tha hồ mà lựa chọn. Ngập tràn quà tặng và ưu đãi đang chờ đón bạn, nhanh chân đến với Nguyễn Kim thôi nào!


Tiện ích khi mua sắm tại TTMS Nguyễn Kim:

  • Nguyễn Kim với không gian rộng rãi, thoáng mát, dịch vụ wifi tốc độ cao và đội ngũ kỹ thuật lắp đặt giàu kinh nghiệm.
  • Thanh toán linh hoạt, trả góp 0% với thủ tục nhanh chóng.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình trong suốt thời gian bảo hành sản phẩm.
  • Đổi trả sản phẩm dễ dàng tối đa không quá 30 ngày.
  • Trải nghiệm thú vị cũng những chương trình trong những ngày lễ tình nhân hoặc thiếu nhi, là điểm đến lý tưởng cho những ngày cuối tuần cùng gia đình và bạn bè.

TTMS Nguyễn Kim Nha Trang là địa điểm mua sắm điện máy uy tín, chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sắm điện máy tại Nha Trang, đừng bỏ qua siêu thị này nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô số 4, Đường 19/5, Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 025 8730 0868

Email: NKare@nguyenkim.com

Website: https://www.nguyenkim.com/

Fanpage: www.facebook.com/Nk.NhaTrang

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    TTMS Nguyễn Kim Nha Trang
    TTMS Nguyễn Kim Nha Trang
    TTMS Nguyễn Kim Nha Trang
    TTMS Nguyễn Kim Nha Trang

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy