TT House Group

Với tuổi đời hơn nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công các công trình nội thất, xây dựng dân dụng TT House Group đã là thương hiệu lớn và uy tín trong ngành kiến trúc tại Quảng Nam. Trong nhiều năm qua, TT House Group đã mang tới rất nhiều không gian nội thất sáng tạo cùng với chất lượng thi công chuẩn mực. Và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, Thiết kế Nội thất, ngoại thất TT House Group cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


Hơn hết, các sản phẩm của TT House Group luôn được kiểm soát chặt chẽ chuẩn mực trong thiết kế, thi công. TT House Group luôn tư vấn, sử dụng những vật liệu chính hãng rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, những thương hiệu có chứng chỉ CO CQ đảm bảo chất lượng cũng như sức khỏe của người tiêu dùng. Các sản phẩm thi công của TT House Group luôn được bảo hành và bảo trì trọn tạo sự an tâm sử dụng của khách hàng.


Ngoài ra, TT House Group thực sự tin tưởng vào sự bền vững, do đó hiệu suất và chất lượng công trình vẫn là cốt lõi. Kinh nghiệm và chuyên môn của các kỹ sư tại công ty trong việc thiết kế và kiến trúc xây dựng phản ánh trong cách TT House Group hợp tác và làm việc với các khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khối phố 2, P. An Sơn, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 0349 767 081

Email: tranbatrinhkts@gmail.com

Website: https://www.tthouse.vn/

Fanpage: www.facebook.com/KtsTBT

TT House Group
TT House Group
TT House Group
TT House Group

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy