TS.BS Vũ Thái Hà

Một trong những bác sĩ chuyên khoa da liễu uy tín hàng đầu mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn chính là Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Thái Hà. Một bác sĩ không những giỏi chuyên môn nghiệp vụ mà còn luôn hết lòng vì bệnh nhân, khách hàng. Bác sĩ nổi tiếng trong điều trị các vấn đề da liễu thông thường và các dịch vụ thẩm mỹ nội khoa chất lượng.


TS.BS Vũ Thái Hà đã từng giữ rất nhiều chức vụ quan trọng như:

  • Phó trưởng khoa phụ trách Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - Bệnh viện Da liễu Trung ương (4/2016 - 6/2016)
  • Phó trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình và Phục hồi chức năng - Bệnh viện Da liễu Trung ương (7/2015 - 4/2016)
  • Phó trường khoa Laser phẫu thuật (D1) - Bệnh viện Da liễu Trung ương (5/2013 - 7/2015)

Hiện nay đang là Trưởng khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - Bệnh viện Da liễu Trung Ương; Giảng viên bộ môn Da liễu trường Đại học Y Hà Nội và là giám đốc phụ trách chuyên môn phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thái Hà.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Bác sĩ Thái Hà có lẽ không thể nhớ nổi đã chăm sóc cho bao nhiêu người, “sửa sai” cho bao nhiêu ca tai biến về làm đẹp và giúp bao nhiêu người xua tan mọi lo lắng về các bệnh da liễu thông thường hay các vấn đề thẩm mỹ khác… Áp dụng các kiến thức chuyên môn chuẩn, kết hợp với kinh nghiệm khám chữa thực tế bác sĩ Hà đã và đang đồng hành cùng bệnh nhân, khách hàng để chinh phục làn da đẹp.


Thế mạnh của bác sĩ Vũ Thái Hà gồm:

  • Thăm khám và điều trị bệnh da liễu thông thường như nổi mề đay, viêm da cơ địa, viêm da dị ứng, nấm da, thủy đậu, u mềm lây…
  • Điều trị các bệnh da liễu thẩm mỹ gồm trứng cá, trứng cá đỏ, nám da, xạm da, tàn nhang, bớt sắc tố, sẹo lõm, sẹo lồi, thâm sẹo.
  • Chuyên gia thẩm mỹ nội khoa với thủ thuật tiêm filler, botox, căng chỉ sinh học, tiêm meso… Tiếp nhận và xử lý các biến chứng thẩm mỹ nội khoa an toàn.
  • Phụ trách đào tạo chuyên môn cho đội ngũ bác sĩ trẻ. Trực tiếp chuyển giao các công nghệ thẩm mỹ nội khoa hiện đại như căng chỉ sinh học, tiêm botox, tiêm filler…

Chú ý, hiện có rất nhiều nơi có quảng cáo có sự thăm khám của bác sĩ Hà., lấy hình ảnh của bác sĩ để câu kéo khách hàng. Chúng tôi xin đính chính bác sĩ Hà hiện chỉ công tác tại Bệnh viện Da liễu Trung ương và Phòng khám Dr.thaiha, không tiến hành khám chữa bệnh ở những cơ sở y tế khác.

Bạn có thể thăm khám cùng bác sĩ Vũ Thái Hà tại bệnh viện da liễu TW hoặc đến phòng khám do bác sĩ phụ trách tại số 8 ngõ 26 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội để được hỗ trợ một cách nhanh chóng hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 8 ngõ 26 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
Hotline:
0967 571 166 hoặc 0968 571 166
Website:
http://drthaiha.vn
Fanpage:
https://www.facebook.com/BSVuThaiHa/

TS.BS Vũ Thái Hà
TS.BS Vũ Thái Hà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy