TS.BS Võ Hồng Công Minh

top 4
Phan Thị Hoàng Diễm

TS.BS Võ Hồng Công Minh - Chuyên Gia Nội Tiêu Hóa và Gan Mật Cao Cấp. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội Tiêu Hóa và Gan Mật, TS.BS Võ Hồng Công Minh là một chuyên gia hàng đầu với chuyên sâu về nhiều bệnh lý phức tạp, đặc biệt là các vấn đề về Tiêu Hóa - Gan Mật. Hiện tại, ông là Trưởng Khoa Nội Tiêu Hóa tại Bệnh viện Nhân Dân Gia Định, đồng thời giữ chức vụ Trưởng Khoa Nội Soi Tiêu Hóa, chứng minh cho sự uy tín và kiến thức rộng lớn của mình.


TS.BS Võ Hồng Công Minh đã thăm khám và điều trị hiệu quả nhiều bệnh nhân với các vấn đề như trào ngược dạ dày, thực quản (ợ chua), viêm dạ dày do vi khuẩn H. pylori, loét dạ dày - tá tràng, viêm đại tràng co thắt, hội chứng đại tràng kích thích. Sự chuyên nghiệp và chăm sóc tận tâm của ông đã giúp nhiều người bệnh trở lại với cuộc sống khỏe mạnh.


Với vị trí cao cấp là Trưởng Khoa Nội Tiêu Hóa tại Bệnh viện Nhân Dân Gia Định, TS.BS Võ Hồng Công Minh không chỉ là một chuyên gia xuất sắc mà còn là người lãnh đạo trong lĩnh vực y tế. Sự tận tâm và kiến thức sâu rộng của ông đã đóng góp tích cực vào sự phát triển và uy tín của khoa Nội Tiêu Hóa.


Với vai trò là Trưởng Khoa Nội Soi Tiêu Hóa, TS.BS Võ Hồng Công Minh đã đưa Bệnh viện Nhân Dân Gia Định tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ và phương pháp nội soi tiên tiến nhất. Điều này giúp chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả hơn cho các bệnh nhân.


Không chỉ công tác tại bệnh viện mà bác sĩ còn có phòng khám riêng, nếu bạn muốn được bacs sĩ thăm khám, và có lộ trình điều trị tiêu hóa chất lượng thì có thể đến với phòng khám bác sĩ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 12/5 Phan Văn Trị, Phường 5, Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0903 682 290
Fanpage: www.facebook.com/phongkhambscong
TS.BS Võ Hồng Công Minh
TS.BS Võ Hồng Công Minh
TS.BS Võ Hồng Công Minh
TS.BS Võ Hồng Công Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy