Top 4 Công việc chắc chắn sinh viên phải làm trong kỳ thực tập

  1. top 1 Truyền thông - Pr hình ảnh công ty
  2. top 2 Thu thập dữ liệu
  3. top 3 Sắp xếp hồ sơ, tài liệu.
  4. top 4 “Chân sai vặt”

Truyền thông - Pr hình ảnh công ty

Nhiều bạn trẻ hình dung về một kỳ thực tập được tạo ra những sản phẩm thực tiễn, tuy nhiên không phải sinh viên nào cũng trải qua kỳ thực tập lí tưởng như vậy. Trong thời kỳ công nghệ - truyền thông và marketing phát triển, các công ty đều muốn xây dựng hình ảnh của mình trên các nền tảng xã hội, đến với công chúng nhiều hơn, từ đó xây dựng uy tín và tìm kiếm khách hàng.


Việc các bạn trẻ nhanh nhạy và thuần thục trong các hoạt động mạng xã hội sẽ khiến các công ty dễ dàng “tin tưởng” giao cho các bạn nhiệm vụ Pr hình ảnh trên các nền tảng số như facebook, youtube, intagram,…


Công việc chính của các bạn sẽ là những người làm việc giống như một nhân viên marketing nhằm tạo ra các sản phẩm như video, infographic, hay những bài viết, content trên mạng xã hội để xây dựng hình công ty trên các nền tảng này. Đây được xem là công việc thú vị, phù hợp với đa phần các bạn trẻ hiện nay. Bạn cũng sẽ học được nhiều bài học, trau dồi nhiều kĩ năng khi làm việc tại vị trí này.


Nhớ rằng, khi đi thực tập thì không có việc gì là vô ích. Những công việc nhỏ tưởng chừng chẳng giúp bạn nâng cao trình độ chuyên môn hóa ra lại luyện cho bạn sự nhẫn nại, khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng mà vẫn mang lại hiệu quả cao. Học được những điều này hay không hoàn toàn tùy thuộc vào thái độ của bạn. Vậy nên hãy cố gắng chỉn chu ngay từ những công việc nhỏ nhất thế này để có thể tạo được ấn tượng tốt và sự tin tưởng từ những anh chị đồng nghiệp xung quanh. Một khi đã có được sự tin tưởng từ họ thì khả năng bạn được tham gia vào những dự án lớn khi đang thực tập sẽ chẳng còn là điều xa vời đâu!

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Top 4 Công việc chắc chắn sinh viên phải làm trong kỳ thực tập

  1. top 1 Truyền thông - Pr hình ảnh công ty
  2. top 2 Thu thập dữ liệu
  3. top 3 Sắp xếp hồ sơ, tài liệu.
  4. top 4 “Chân sai vặt”

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy