Trường Việt Mỹ (VASCHOOLS)

top 3
Trần Ngọc Hà

Hệ thống Trường Việt Mỹ (VASCHOOLS) là nơi tập hợp đội ngũ giáo viên, cán bộ nhân viên có trình độ chuyên môn và tâm huyết trong công việc. Nhà trường đang làm việc hết sức nhiệt tình để mang đến mô hình giáo dục chất lượng cao cho tất cả học sinh trong hệ thống. VASCHOOLS đã và đang xây dựng một môi trường giáo dục thúc đẩy sự phát triển năng lực ngoại ngữ và nhân cách của mỗi học sinh.


Chương trình tiếng Anh ESL giúp các em tự tin sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai và đảm bảo đủ năng lực theo học tại các trường Đại học quốc tế trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, nhà trường luôn kết hợp chương trình học tập với các hoạt động ngoại khóa để học sinh có thể rèn luyện thêm nhiều kỹ năng nhằm mục tiêu phát huy tính sáng tạo, khả năng tư duy, lý luận; tự khám phá bản thân cũng như tôn trọng người khác; đoàn kết, hòa đồng với bạn bè, cùng nhau tham gia các hoạt động thiện nguyện trong cộng đồng để phát huy lòng nhân ái. VASCHOOLS quy tụ đội ngũ sư phạm trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn, có trách nhiệm và tận tâm với học sinh. Không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục, thường xuyên cập nhật và áp dụng những phương pháp giảng dạy tiên tiến thế giới.


Trường Việt Mỹ (VASCHOOLS) Vũng Tàu mong muốn tạo dựng nền tảng giá trị vững chắc cho học sinh, giúp các em ngày càng tự tin qua từng giai đoạn phát triển đến khi trưởng thành. Nhà trường tin rằng mục đích quan trọng của giáo dục là phát triển con người toàn diện cả về tri thức lẫn tâm hồn. Do đó, sứ mệnh của VASCHOOLS là đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành những công dân có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội; đủ bản lĩnh giúp đất nước phát triển và hội nhập với thế giới.

Trường Việt Mỹ (VASCHOOLS) ra đời với mong muốn đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam GIỎI TIẾNG VIỆT – THẠO TIẾNG ANH – GIÀU KỸ NĂNG SỐNG để trở thành những công dân có trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đủ bản lĩnh để hội nhập thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
95 Lý Thường Kiệt, P.1, TP. Vũng Tàu, Vũng Tàu
Điện thoại:
0254 356 0096 - 0254 385 2175

Email: enquiry@kinderworldgroup.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/vietmyvungtau/
Website:
https://vavungtau.edu.vn/

Hệ thống Trường Việt Mỹ (VASCHOOLS)
Hệ thống Trường Việt Mỹ (VASCHOOLS)
Trường Việt Mỹ (VASCHOOLS)
Trường Việt Mỹ (VASCHOOLS)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy