Trường Trung Tiểu Học Việt Anh 2

top 1
Huỳnh Nơ

Nằm trên địa bàn thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương, Trường Trung Tiểu Học Việt Anh 2 nổi bật như một môi trường giáo dục hiện đại, thân thiện, nơi ươm mầm cho những tài năng tương lai của đất nước. Với diện tích gần 14.000m2, trường sở được đầu tư xây dựng khang trang, đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu học tập và phát triển toàn diện của học sinh.


Bước vào Trường Trung Tiểu Học Việt Anh 2, ấn tượng đầu tiên của mỗi người là sự khang trang, hiện đại của khuôn viên trường. Các phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị dạy học tiên tiến như máy chiếu, bảng thông minh, máy tính,... tạo điều kiện tối ưu cho việc tiếp thu kiến thức của học sinh. Thư viện, phòng nghiên cứu, thí nghiệm, tin học, âm nhạc, sân bóng, hồ bơi,... đều được đầu tư bài bản, phục vụ cho các hoạt động học tập và rèn luyện đa dạng của học sinh.


Trường Trung Tiểu Học Việt Anh 2 áp dụng chương trình giáo dục tiên tiến, kết hợp hài hòa giữa chương trình phổ thông quốc gia và chương trình tiếng Anh Cambridge. Nhờ vậy, học sinh không chỉ được trang bị kiến thức nền tảng vững chắc mà còn có khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo, tự tin giao tiếp trong môi trường quốc tế.


Bên cạnh việc học tập kiến thức, nhà trường còn chú trọng phát triển các kỹ năng sống và năng khiếu của học sinh thông qua các hoạt động ngoại khóa đa dạng như: câu lạc bộ tiếng Anh, câu lạc bộ STEM, câu lạc bộ thể thao, câu lạc bộ nghệ thuật,...


Đội ngũ giáo viên của Trường Trung Tiểu Học Việt Anh 2 là những người tâm huyết, giàu kinh nghiệm và luôn yêu thương học sinh. Với phương pháp giảng dạy hiện đại, sáng tạo, các thầy cô đã truyền cảm hứng cho học sinh, giúp các em tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả và phát huy tối đa tiềm năng của bản thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Số 13, Khu Phố Nhị Đồng 2, P. Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương
Điện thoại: 0868 575 707
Email: trucnguyen@vietanhschool.edu.vn
Website: https://www.vietanhschool.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/truongtrungtieuhocvietanh2/
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

Trường Trung Tiểu Học Việt Anh 2
Trường Trung Tiểu Học Việt Anh 2
Trường Trung Tiểu Học Việt Anh 2
Trường Trung Tiểu Học Việt Anh 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy