Trường Trung học phổ thông Sào Nam

top 6
Linh Lập

Trường THPT Sào Nam từ năm 1975 đến nay trường đã trải qua 5 lần đổi tên, và 06 thầy Hiệu trưởng. Hơn 45 năm qua kể từ ngày thành lập, trường THPT Sào Nam trải qua không ít thăng trầm, nhiều lần đổi tên, học tại nhiều địa điểm; có những lúc việc học tạm gián đoạn tưởng chừng như trường không còn tồn tại nữa, nhưng đến nay hai tiếng: Duy Xuyên - Sào Nam vẫn hòa quyện làm một trong một ngôi trường có bề dày hơn 45 năm lịch sử. Chính từ mái trường này lớp lớp thầy trò đã ra đi, đem tài năng và tâm huyết của mình để phụng sự cho đất nước.


Trường THPT Sào Nam hiện nay, nằm trên địa bàn thị trấn Nam Phước, trung tâm huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, cách thị xã Tam Kỳ hơn 35 km về phía Bắc. Dù trường đóng ở địa bàn nông thôn, nhưng với tinh thần làm việc khoa học, trách nhiệm cao, đoàn kết phối hợp chặt chẽ trong mọi hoạt động, nhà trường đã hoàn thành tốt những nhiệm vụ và mục tiêu cơ bản đề ra.


Thực tế trong thời gian qua, Trường THPT Sào Nam đã không ngừng phát triển về qui mô, chất lượng, hiệu quả nhằm thực hiện mục tiêu "Nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài". Trong quá trình giảng dạy, trường vinh dự khi có 2 giáo viên được phong tặng nhà giáo ưu tú, 1 chiến sĩ thi đua cấp toàn quốc và 1 cán bộ quản lý được tặng Huân chương Lao động hạng Ba. Ngoài ra, 4 cán bộ quản lý và 2 giáo viên của trường vinh dự được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Nam Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam
Điện thoại: 051 0387 7578
Website: thptsaonam.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/THPT.SaoNam.DuyXuyen
Trường THPT Sào Nam
Trường THPT Sào Nam
Trường THPT Sào Nam
Trường THPT Sào Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy