TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ VINSCHOOL

top 3
Anh Thu

Vinschool là hệ thống giáo dục phi lợi nhuận do Tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển. Chương trình giáo dục Phổ thông của Vinschool kế thừa những điểm tiên tiến nhất của các chương trình quốc tế, với mục tiêu đào tạo học sinh trở thành những công dân toàn cầu có khả năng hội nhập cao, mang trong mình bản sắc văn hóa Việt Nam và lòng tự hào dân tộc.


Mô hình chương trình:

    • Các môn học được tổ chức theo mô hình 6 lĩnh vực: Ngôn ngữ, Khoa học Xã hội, Khoa học và Công nghệ thông tin, Toán, Nghệ thuật, và Giáo dục cá nhân.
    • Bên cạnh các môn học truyền thống, Vinschool áp dụng chương trình quốc tế cho các môn Khoa học, Công nghệ thông tin, Tiếng Anh, Toán, Viễn cảnh toàn cầu và Giáo dục Thể chất & sức khoẻ. Học sinh hệ Nâng cao được học các môn học này bằng tiếng Anh, giảng dạy bởi giáo viên quốc tế giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, tận tâm.
    • Vinschool đã hợp tác với những chuyên gia giáo dục hàng đầu quốc tế và Việt Nam để thiết kế các chương trình dành riêng cho Vinschool, gồm có: GCED, Việt Nam học, CLISE, Âm nhạc, Mỹ thuật.
      • GCED – Giáo dục công dân toàn cầu: giúp người học trở thành các Công dân Toàn cầu trong thời đại mới, hướng tới xây dựng một thế giới tốt đẹp, công bằng và an bình hơn. Học sinh vừa có cơ hội nghiên cứu về những vấn đề “nóng” đang xảy ra trên thế giới, vừa có cơ hội giải quyết những vấn đề này để giúp đỡ cộng đồng mà mình chọn.
      • Việt Nam học: người học được thấm nhuần bản sắc Việt thông qua những hiểu biết sâu sắc, toàn diện về Việt Nam từ nhiều lăng kính như đất nước, con người, văn hóa, khoa học – giáo dục, chính trị – kinh tế – xã hội. Môn học không chỉ giúp học sinh ý thức sâu sắc giá trị văn hóa dân tộc, mà còn có khả năng lan tỏa đến bạn bè thế giới trong tổng hòa các nền văn hóa, lịch sử và kinh tế thế giới.
      • CLISE – Giáo dục kĩ năng-phẩm chất: giúp xây dựng, rèn luyện và phát triển các kĩ năng và phẩm chất cá nhân cho học sinh, góp phần nâng cao kết quả học tập, hình thành nhân cách cho học sinh. Đặc biệt, học sinh được hình thành những năng lực và phẩm chất cần thiết để có thể sống thành công, hạnh phúc, tốt đẹp hơn cho bản thân, gia đình và cộng đồng.


    Ưu điểm của chương trình Giáo dục Phổ thông tại Vinschool:

    • Vừa bám sát khung chương trình giáo dục phổ thông mới của Bộ Giáo dục, vừa có tính tương đồng cao với các chương trình quốc tế
    • Chú trọng phát triển năng lực cá nhân, nhấn mạnh việc rèn luyện kĩ năng – bồi đắp phẩm chất
    • Cách tiếp cận học tập chủ động thông qua trải nghiệm, suy ngẫm
    • Tập trung phát triển tư duy bậc cao cho học sinh như phân tích, đánh giá, sáng tạo
    • Giúp học sinh vừa hội nhập toàn cầu, vừa giữ gìn và phát huy bản sắc Việt Nam
    • Học sinh có thể học mọi lúc mọi nơi, kết hợp giữa việc tự học thông qua nền tảng công nghệ và học tập chuyên sâu tại lớp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô CC2, CC3 Khu phức hợp Tân Cảng Sài Gòn, Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, phường 22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 1800 6511 (bấm lẻ 219)

    Email: info.hcm.trunghoc@vinschool.edu.vn

    Website: https://vinschool.edu.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/vinschool.vn/


    TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ VINSCHOOL
    TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ VINSCHOOL
    TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ VINSCHOOL
    TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ VINSCHOOL
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy