Trường Trung Cấp Nghề Diên Khánh

top 2
Trương Mỹ Diệp

Vào năm 2019, Trường Trung cấp Nghề Diên Khánh được tổ chức lại trên cơ sở sáp nhập Trường Trung cấp Nghề Diên Khánh và Trung tâm Giáo dục thường xuyên và Hướng nghiệp Diên Khánh. Nhiệm vụ của trường bao gồm các nhiệm vụ của hai đơn vị trước đây, cụ thể là: Dạy Văn hóa THPT hệ GDTX; Dạy Nghề phổ thông và Hướng nghiệp cho học sinh phổ thông; Đào tạo Trung cấp nghề, Sơ cấp nghề, đào tạo thường xuyên dưới 03 tháng cho các đối tượng lao động nông thôn, bộ đội xuất ngũ, người khuyết tật v.v…

Hiện nay, Trường đang đào tạo 08 nghề hệ trung cấp là: Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí; Điện công nghiệp; Kĩ thuật chế biến món ăn; May thời trang; Công nghệ thông tin; Công nghệ ô tô; Kỹ thuật cơ khí; Nghiệp vụ nhà hàng, Khách sạn. Trong đó có 03 nghề được Bộ LĐTBXH phê duyệt là nghề trọng điểm cấp quốc gia là: Công nghệ ô tô; Kĩ thuật máy lạnh và điều hòa không khí; May thời trang.


Với đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên có trình độ chuyên môn vững vàng, tâm huyết với công việc, nhiệt tình và có trách niệm cao với học sinh, Trường Trung cấp nghề Diên Khánh chắc chắn là điểm đến tin cậy, là nơi đáp ứng mọi nhu cầu học tập của các bạn bất cứ khi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 116 Hùng Vương, TT. Diên Khánh, H. Diên Khánh, Khánh Hòa
Điện thoại: 025 8385 0574
Email: tcndienkhanh@gmail.com
Website: https://tcndienkhanh.edu.vn/

Trường Trung Cấp Nghề Diên Khánh
Trường Trung Cấp Nghề Diên Khánh
Trường Trung Cấp Nghề Diên Khánh
Trường Trung Cấp Nghề Diên Khánh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy