Trường top đầu về đào tạo trong lĩnh vực nghệ thuật

Đại học VHNT Quân đội là một trường đại học đa ngành ở Việt Nam. Chuyên đào tạo các văn nghệ sĩ biểu diễn, nhạc sĩ sáng tác, biên đạo múa chuyên nghiệp, cán bộ quản lý văn hoá – nhà văn – sân khấu - điện ảnh cho quân đội và quốc gia. Đặc biệt là đào tạo nghệ thuật dân tộc miền núi cho các tỉnh vùng sâu vùng xa và Sư phạm nhạc họạ theo công cuộc hiện đại hoá, công nghiệp hoá của chính phủ. Đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ nhân viên hoạt động trên các lĩnh vực văn hoá - nghệ thuật trong Quân đội. Nghiên cứu khoa học về các lĩnh vực văn hoá - nghệ thuật phục vụ cho công tác giảng dạy và giáo dục văn hoá – tư tưởng trong Quân đội. Là một đơn vị biểu diễn nghệ thuật phục vụ cho Quân đội và xã hội.


Nhắc đến các trường đào tạo nghệ thuật thì không thể không nhắc đến Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Đây là một trong những ngôi trường uy tín về chất lượng giảng dạy nghệ thuật hàng đầu của Việt Nam. Đến với trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội các bạn sinh viên sẽ được trải nghiệm môi trường nghệ thuật Quân đội thiết thực, vừa kỉ luật vừa đậm chất văn hóa, văn nghệ. Trường gồm nhiều mã ngành đào tạo từ nghệ thuật tới văn hóa như Nghệ thuật chuyên nghiệp :
Sáng tác âm nhạc; Chỉ huy âm nhạc; Thanh nhạc; Biểu diễn nhạc cụ Ph­ương Tây; Biểu diễn nhạc cụ truyền thống; Biên đạo múa; Huấn luyện múa; Đạo diễn sân khấu; Diễn viên kịch - Điện ảnh; Diễn viên sân khấu Kịch hát; Quay phim; Đạo diễn điện ảnh Truyền hình; Biên kịch điện ảnh - Truyền hình; Sư­ phạm âm nhạc; S­ư phạm mỹ thuật; Khoa học thư viện; Bảo tàng học; Quản lý văn hóa; Sáng tác văn học; Báo chí,...cùng nhiều chuyên ngành nghệ thuật khác cả trung cấp, cao đẳng và thiếu sinh quân.

Bài biểu diễn múa tại Hội thi của sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội
Bài biểu diễn múa tại Hội thi của sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội
Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội tham gia chương trình Giai điệu tự hào trên VTV
Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội tham gia chương trình Giai điệu tự hào trên VTV

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy