Trường Tiểu học Vạn Thái

top 2
Dương Thị Thảo

Với truyền thống giáo dục lâu đời, hiện nay trường Tiểu học Vạn Thái nhận được nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh tại huyện Ứng Hòa. Trong quá trình hình thành và phát triển, nhà trường luôn hoàn thành tốt công cuộc "trồng người" tạo lên những thế hệ học sinh giỏi có đầy đủ phẩm chất và năng lực. Nhà trường luôn hoàn thành xuất sắc trọng trách của Đảng, nhà nước tạo lên những mần non tương lai đầy triển vọng và không làm phụ lòng tin của các bậc phụ huynh khi cho con em mình học tập tại trường.


Trường được xây dựng khang trang, phòng học thoáng mát được trang bị đầy đủ đồ dùng học tập và thiết bị thông minh như: máy chiếu, tivi, bảng chiếu, đèn chiếu sáng,... Mỗi phòng học còn được trang bị bình uống nước giúp các em giải khát sau mỗi giờ ra chơi và tràn đầy năng lượng trong các tiết học. Bên cạnh các phòng học chính, nhà trường còn xây dựng các phòng học riêng dành cho những môn học thực hành như: phòng tin học, phòng âm nhạc, thư viện, phòng mĩ thuật ,... với mong muốn phục vụ tốt nhu cầu học tập của thầy và trò. Nhằm tạo điều kiện cho các em phát triển toàn diện và có cơ hội cọ sát kiến thức nhà trường còn tổ chức cho các em tham gia các cuộc thi do huyện, thành phố tổ chức như: Cuộc thi HSG cấp huyện, cuộc thi HSG cấp thành phố, đấu trường Vioedu,... Mỗi cuộc thi sẽ giúp các em tiếp thu thêm nhiều kiến thức, tự tin và cố gắng phấn đấu trong học tập.


Để tạo ra những em học sinh xuất sắc thì cần phải có sự dạy bảo, chỉ dẫn của các thầy cô giáo trong trường. Nhận thấy điều đó, trường Tiểu học Vạn Thái luôn chú trọng đào tạo và nâng cao trình độ chuyên môn cho giáo viên trong trường. Nhà trường luôn tạo cơ hội cho các thầy cô có thể giao lưu, chia sẻ chuyên môn với các thầy cô trường khác thông qua các cuộc thi giáo viên dạy giỏi. Qua mỗi cuộc thi các cô sẽ được các chuyên gia tư vấn, góp ý nâng cao chuyên môn nghiệp vụ. Các thầy cô đều là những cử nhân xuất sắc tại các trường đại học sư phạm hàng đầu trong nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Vạn Thắng, Vạn Thái, Ứng Hòa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3388 3456
Email: tieuhocvanthai@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/p/Trường-Tiểu-học-Vạn-Thái-100051068411880/

Trường Tiểu học Vạn Thái
Trường Tiểu học Vạn Thái
Trường Tiểu học Vạn Thái
Trường Tiểu học Vạn Thái

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy