Trường Tiểu học Times School

top 2
Phuong Phuong Nguyen

Dù mới thành lập không lâu nhưng nhìn cơ sở vật chất mọi người có thể thấy được tiềm năng của ngôi trường tiểu học Times School. Tọa lạc tại 622 phố Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, trên khuôn viên rộng 4.200m2, được đầu tư cơ sở vật chất đồng bộ và hiện đại, Trường Tiểu học Times School là một trong những địa chỉ giáo dục để phụ huynh và học sinh lựa chọn trong năm học mới.


Trường có 25 phòng học tiêu chuẩn, hệ thống các phòng chức năng và phòng học chuyên biệt, hai sân bóng rổ, một sân bóng đá mini, bếp ăn, can-teen và dịch vụ học đường chuyên nghiệp, đảm bảo phục vụ nhu cầu giảng dạy của giáo viên, học tập và vui chơi của học sinh bậc tiểu học


Triết lý giáo dục của trường là "Đào tạo con người tự chủ, sống hạnh phúc, làm hiệu quả". Điều này định hướng và chi phối mọi hoạt động giáo dục của nhà trường, bao gồm cả việc đầu tư cơ sở vật chất, nội dung chương trình, đội ngũ giáo viên, dịch vụ và văn hóa học đường. Cùng triết lý giáo dục, Times School chọn bốn giá trị phổ quát Chân – Thiện - Mỹ - Hòa làm bộ giá trị cốt lõi. Trên cơ sở đã được khai mở nhân tính và hiểu rõ bản thân đó, học sinh sẽ được tạo điều kiện để giải phóng tiềm năng, nhằm phát huy được hết thế mạnh, hướng đến việc tạo ra những con đường riêng cho mình sau này.


Thời gian vừa qua, trường Tiểu học Times School đón đoàn chuyên gia giáo dục đến từ trường Firbank Grammar School – ngôi trường có lịch sử hơn 100 năm và nằm trong Top trường có cơ sở vật chất và chương trình giáo dục hiện đại nhất ở Úc. Được thành lập từ năm 1909, Firbank Grammar School tự hào cung cấp một nền giáo dục uy tín và chất lượng từ Mẫu giáo đến trung học. Qua buổi thăm quan và trao đổi, các chuyên gia đánh giá cao về môi trường, điều kiện cơ sở vật chất, triết lý giáo dục của Times School và mong muốn có cơ hội được hợp tác, trao đổi chương trình học tập trong thời gian tới. Times School ngày càng vươn xa, xứng tầm trường chuẩn quốc tế!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 622 Minh Khai, Vĩnh Phú, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 5678 9669 & 0962 340 110
Email: lienhe@timesschools.com.vn
Website: www.timesschools.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/timesschools.edu.vn/

Times School
Times School
Times School
Times School

Top 3 Trường tiểu học quốc tế gần Times City, Hà Nội

  1. top 1 Trường tiểu học Vinschool
  2. top 2 Trường Tiểu học Times School
  3. top 3 Trường Quốc tế Singapore tại Gamuda Gardens

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy