Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT Hà Nam

top 2
Phương Trinh

Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT Hà Nam là nơi đào tạo cả 3 cấp học: Tiểu học, THCS và THPT chất lượng cao bậc nhất của tỉnh Hà Nam. Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT Hà Nam được xây dựng tại Khu Đại học Nam Cao.


Trường có tổng diện tích hơn 10.000m2, có 2 tòa giảng đường, mỗi tòa có quy mô hơn 100 phòng học, hơn 30 phòng bộ môn/chức năng như: Phòng STEAM, phòng thực hành, phòng nghệ thuật, phòng KHKT cùng với 2 thư viện hàng nghìn đầu sách, sân bóng đá tiêu chuẩn FIFA và khuôn viên cây xanh.


Chương trình đào tạo chuẩn Bộ GD&ĐT kết hợp cùng chương trình riêng của FPT. Trường đặc biệt chú trọng tiếng Anh, chương trình Tiếng Anh tại FPT Schools được đặc biệt thiết kế dành riêng cho việc ứng dụng chuyên sâu 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết theo chuẩn đầu ra của Cambridge.


Tin học lập trình: Được học theo chương trình FPT ICT được thiết kế theo chuẩn IC3 (The Internet and Computing Core Certification) – chứng nhận kỹ năng sử dụng máy tính cốt lõi và Internet được chấp nhận bởi Certiport, Tổ chức quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực đánh giá và chứng nhận kỹ năng tin học.


STEM/Công nghệ 4.0: STEM (Science, Technology, Engineering, Math) dành cho học sinh THCS được giảng dạy thông qua môn Công nghệ 4.0: ứng dụng các kiến thức như lập trình, tự động hóa, kỹ thuật điện tử cơ bản,…để thực hiện các dự án khoa học. Học sinh được trang bị các kiến thức về ngôn ngữ C, Python, lập trình mô phỏng dự án bằng Tinkercad, hiểu và thực hành cách lắp mạch điện tử cơ bản,…


Phát triển cá nhân PDP: Chương trình phát triển cá nhân PDP bao gồm: Chương trình Âm nhạc, Mỹ thuật sáng tạo, Giáo dục thể chất. Trong chương trình âm nhạc, học sinh sẽ được học bài bản với sáo Recorder. Chương trình môn Mỹ thuật sáng tạo được FPT Schools thiết kế theo phương pháp của Đan Mạch, chương trình học được đa dạng hoá với nhiều nội dung thực hành như Vẽ, tạo hình gấp giấy origami, nặn, vẽ tranh sơn dầu, sơn mài.


Chương trình Giáo dục thể chất của khối THCS bên cạnh môn Vovinam, hàng tuần học sinh còn được học thêm 1 tiết bóng rổ, bóng ném. Đồng thời còn rất nhiều câu lạc bộ thể thao cuối giờ để các bạn lựa chọn.


100% giáo viên tại FPT Schools đạt chuẩn và trên chuẩn theo quy định của Bộ GD&ĐT với trình độ chuyên môn vững vàng, tâm huyết với nghề nghiệp, hết lòng với học sinh. Bên cạnh việc nâng cao kiến thức và áp dụng các công nghệ giảng dạy mới nhất vào việc dạy học. Đội ngũ giáo viên nước ngoài được tuyển chọn kỹ lưỡng,… đều là giáo viên cơ hữu có chứng chỉ giảng dạy quốc tế như CELTA, TESOL, TEFL,…


Trường mang đến hệ thống trải nghiệm đa dạng, phong phú và hữu ích. Bên cạnh việc truyền đạt nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc, hệ thống trải nghiệm tại FPT Edu được xây dựng để giúp học sinh nhận ra thiên hướng của bản thân, có khả năng tự định nghĩa thành công, tự tin theo đuổi con đường của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

TRƯỜNG TH-THCS-THPT FPT HÀ NAM

Địa chỉ: Khu Đại Học Nam Cao, Duy Tiên, Hà Nam

Hotline: 0972 359 303 & 0989 310 603

Website: hanam-school.fpt.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/fptschools.hanam/

Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT Hà Nam
Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT Hà Nam
Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT Hà Nam
Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT Hà Nam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy