Trường Tiểu học Sông Hiếu

top 1
Linh Lập

Trường Tiểu học Sông Hiếu được thành lập theo Quyết định số 1115/QĐ-UB ngày 24/7/2000 do Chủ tịch UBND Tỉnh Quảng Trị ký đã góp phần đáp ứng nhu cầu phát triển của sự nghiệp giáo dục tỉnh nhà nói chung và niềm mong mỏi của toàn Đảng bộ và nhân dân Phường I nói riêng, trước yêu cầu bức xúc giữa số lượng, chất lượng với cơ sở vật chất trường học.


Trường Tiểu học Sông Hiếu ra đời trong giai đoạn chuyển giao giữa hai thiên niên kỹ, cùng với sự nghiệp giáo dục của đất nước, tỉnh Quảng Trị lấy năm 2000 làm năm “giáo dục” của tỉnh nhà. Đã làm nên một dấu son đang ghi nhớ đối với lịch sử ra đời của ngôi trường chúng tôi, là thể hiện sự ưu ái của lãnh đạo Đảng, chính quyền và nhân dân thị xã đối với con em trên địa bàn. Bằng nguồn tài trợ của tổ chức KID FIRST, ngôi trường đã được xây dựng khang trang, bước đầu có nhiều trang thiết bị hiện đại.


Thời gian thành lập trường cho đến nay hơn 20 năm nhưng thầy trò Trường Tiểu học Sông Hiếu đã đạt được những thành quả thật phấn khởi. Trước hết là nhờ sự quan tâm lãnh đạo của Phòng GD & ĐT TP Đông Hà, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền và đoàn thể các cấp, sự tin yêu hỗ trợ động viên tích cực của quý bậc phụ huynh. Bên cạnh đó là sự nỗ lực phấn đấu vươn lên không ngại khó khăn, vất vả ngày đêm của đội ngũ cán bộ, giáo viên và tập thể các em học sinh trong toàn trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 01 Trần Nhật Duật, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0233 385 7060
Email: quangtri-thsonghieu@edu.viettel.vn
Website: http://thsonghieudh.quangtri.edu.vn

Fanpage: facebook.com/pages/Trường-Tiểu-Học-Sông-Hiếu/297605457352314/

    Trường Tiểu học Sông Hiếu
    Trường Tiểu học Sông Hiếu
    Trường Tiểu học Sông Hiếu

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy