Trường Tiểu học Số 1 Thị trấn PleiKần

top 7
Trần Linh

Mỗi học sinh là một cá nhân độc đáo, đa dạng về thể chất, trí tuệ, hoàn cảnh gia đình, văn hóa và tâm lý. Chính vì điều này, việc tạo một môi trường học tập thích hợp và đa dạng là quan trọng. Phụ huynh, trong việc lựa chọn nơi con em học, đều mong muốn một ngôi trường nơi con có thể học một cách vui vẻ và phát triển toàn diện về trí tuệ và tâm hồn.


Chất lượng giáo dục của Trường Tiểu học Số 1 Thị trấn PleiKần luôn được giữ vững và không ngừng được nâng cao. Hàng năm, bên cạnh việc dạy và học chính khoá, nhà trường còn tổ chức cho học sinh tham gia nhiều phong trào ngoại khoá bổ ích nhằm kích thích việc học tập của các em. Trường Tiểu học Số 1 Thị trấn PleiKần đáp ứng tốt những tiêu chí này. Với sự đầu tư vào đội ngũ giáo viên và cơ sở vật chất, trường đã xây dựng môi trường học tập đạt chuẩn quốc gia. Phương châm "Tất cả vì học sinh thân yêu" thể hiện cam kết của trường với sự phát triển của học sinh.


Trường Tiểu học Số 1 Thị trấn PleiKần đã thực sự trở thành mái nhà thứ hai cho học sinh và cán bộ, giáo viên. Trong nhiều năm, trường đã thành công trong việc đào tạo nhiều thế hệ học sinh đầy tri thức và tự tin.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 536 Trần Phú, Huyện Ngọc Hồi, Kon Tum
Điện thoại: 0603 832 068
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063722403086
Trường Tiểu học Số 1 Thị trấn PleiKần
Trường Tiểu học Số 1 Thị trấn PleiKần
Trường Tiểu học Số 1 Thị trấn PleiKần
Trường Tiểu học Số 1 Thị trấn PleiKần

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy