Trường Tiểu học Sao Ánh Dương Maple Bear Canada

top 2
Mặn Mặn

Trường Tiểu học Sao Ánh Dương Maple Bear Canada được ra đời dựa trên cơ sở đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: làm cách nào để xây dựng một ngôi trường thực hiện được đúng nghĩa sứ mệnh của giáo dục. Và vì thế, ở Trường Tiểu học Sao Ánh Dương Maple Bear Canada quan niệm rằng giáo dục là hướng đến cá nhân chịu tiếp nhận giáo dục. Theo đó, trường định hướng người học sớm có được năng lực tự nhận thức mình và thế giới, tiếp đến để có khả năng lựa chọn sống cuộc đời có ý nghĩa. Đồng thời, Trường Tiểu học Sao Ánh Dương Maple Bear Canada đề cao việc cung cấp nền tảng vững chắc giúp người học có khả năng sử dụng kiến thức, kỹ năng để hoàn thiện bản thân và giúp đỡ người khác. Thông qua những việc này, học sinh của trường được tiếp nhận để thực hiện ước mơ, lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng và xã hội.


Có thể nói lợi thế của Trường Tiểu học Sao Ánh Dương Maple Bear Canada chính là có tiềm năng và thế mạnh về công nghệ. Vì thế nên trường hứa hẹn sẽ là trường học tiên phong áp dụng công nghệ 4.0 thông minh nhất tại Hà Nội đem đến môi trường giáo dục lý tưởng, đáp ứng tối đa nhu cầu học tập, rèn luyện của con em. Nhà trường tin rằng phụ huynh cũng đồng tình với quan điểm: môi trường 4.0 bắt kịp xu hướng thời thượng của thế giới chính là môi trường hoàn hảo nhất để con bạn phát triển trở thành các công dân toàn cầu trong tương lai.


Sứ mệnh của Trường Tiểu học Sao Ánh Dương Maple Bear Canada chính là đem lại cho học sinh và giáo viên một môi trường học tập hiện đại, hơn thế phải hạnh phúc. Vì lẽ đó, ở trường, con em sẽ được làm điều mình khát khao và say mê, được khuyến khích theo đuổi ước mơ và hoài bão, được trải nghiệm cảm nhận cuộc sống theo cái cách mà các em mong muốn.


THÔN TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu đô thị Sunshine Riverside, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0901 546 655
Email: info@sunshinemaplebear.edu.vn
Website: https://sunshinemaplebear.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/SSMB.School/

Trường Tiểu học Sao Ánh Dương Maple Bear Canada
Trường Tiểu học Sao Ánh Dương Maple Bear Canada
Trường Tiểu học Sao Ánh Dương Maple Bear Canada
Trường Tiểu học Sao Ánh Dương Maple Bear Canada

Top 3 Trường tiểu học quốc tế tốt nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

  1. top 1 Trường Quốc tế Liên Hợp Quốc Hà Nội
  2. top 2 Trường Tiểu học Sao Ánh Dương Maple Bear Canada
  3. top 3 Trường Tiểu học Quốc tế Morning Star (MSIS)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy