Trường Tiểu học Quốc tế Tesla

top 3
Trúc My

Trường Tiểu học Quốc Tế Tesla được chính thức thẩm định và ủy quyền giảng dạy Chương trình Tú tài Quốc tế bậc Tiểu học (IB PYP). Tesla là Trường IB Thế giới. Đây là những trường có chung một triết lý – cam kết mang lại chương trình giáo dục quốc tế, thử thách, có chất lượng cao mà Tesla tin rằng quan trọng đối với học sinh.


Chương trình Tiểu học PYP tại Tesla là chương trình tích hợp, kết hợp giữa nội dung truyền thống và phương pháp giáo dục hiện đại trong môi trường song ngữ. Học sinh tiếp thu Tiếng Anh theo ngữ cảnh hoàn toàn tự nhiên, song song đó phát triển thêm kỹ năng giao tiếp Tiếng Việt. Học sinh Tesla có nền tảng kiến thức và kỹ năng vững chắc theo yêu cầu của Chương trình Tiểu học Quốc gia, đồng thời được học thêm nhiều môn học bằng Tiếng Anh học thuật với nội dung được bổ sung từ chương trình Tú tài Quốc tế IB.


Cốt lõi của Chương trình Tiểu học PYP nằm ở những bài học Tìm hiểu và Nghiên cứu chuyên sâu, qua đó giúp học sinh liên kết toàn bộ các nhóm môn học theo 6 chủ đề liên môn. Giáo viên và học sinh sẽ cùng tổ chức những hoạt động để tìm hiểu các Ý tưởng trọng tâm, các Khái niệm chính, từ đó liên kết những môn học truyền thống như Toán, Khoa học, Ngôn ngữ, Thể dục, Nghệ thuật, Công nghệ, Địa lý, Lịch sử với những kỹ năng sống thiết yếu. Cuối mỗi 6 bài học này, học sinh đều được đánh giá theo phương pháp dự án, nhờ đó học sinh dễ dàng trình bày hiểu biết của mình theo cách mà các em cảm thấy phù hợp.

Ngoài việc giúp học sinh hiểu được các khái niệm vốn là nền tảng của giao tiếp, nhà trường còn đặt mục tiêu phát triển những học sinh Tự tin, Giàu kiến thức, có Tư duy cởi mở, biết Quan tâm, biết Tự đánh giá bản thân, biết Tư duy phản biện, và thấu hiểu được việc học là quá trình cả đời.

Chương trình Tú tài Quốc tế bậc Tiểu học PYP của Trường Tiểu học Quốc tế Tesla tập trung vào phương pháp lấy học sinh làm trung tâm, phát triển nhận thức bản thân và các kỹ năng thiết yếu, đồng thời nuôi dưỡng niềm đam mê học tập suốt đời cho các em. Để thực hiện được điều này, những Tố chất Tú tài IB của các em sẽ được hoàn thiện dần theo từng năm, những tố chất đó là: Ham học hỏi, Biết tư duy, Có nguyên tắc, Biết giữ cân bằng, Giàu kiến thức, Giao tiếp tốt, Có tư duy mở, Dám mạo hiểm, Biết quan tâm, và Biết tự đánh giá.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Golden Mansion N13-N15, 119 Phổ Quang, P.9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0989 948 080
Email: admission@tesla.edu.vn
Website: https://tesla.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Teslaedugroup
Giờ mở cửa: 7:30 -17:30

Trường Tiểu học Quốc tế Tesla
Trường Tiểu học Quốc tế Tesla
Trường Tiểu học Quốc tế Tesla
Trường Tiểu học Quốc tế Tesla

Top 4 Trường Tiểu học quốc tế tốt nhất Quận Phú Nhuận, TP HCM

  1. top 1 Trường Tiểu học Quốc Tế Úc (SCOTCH AGS)
  2. top 2 Trường dân lập quốc tế Việt Úc (VAS)
  3. top 3 Trường Tiểu học Quốc tế Tesla
  4. top 4 Trường Tiểu học Quốc Tế TIS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy