Trường Tiểu học Nguyễn Trãi

top 9
Trần Linh

Trường Tiểu học Nguyễn Trãi thành lập năm 1995, nằm trên đường Phạm Huy, phường Quán Bàu, thành phố Vinh. Trải qua hơn 20 năm xây dựng, phát triển trường đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục được ngành và xã hội ghi nhận. Bằng những nỗ lực hết mình của cả một tập thể cán bộ giáo viên, đặc biệt là các đồng chí hiệu trưởng, các đồng chí trong ban giám hiệu qua các thời kì, những con người mẫu mực, dám nghĩ, dám làm, tận tâm tận tụy, cùng với sự hỗ trợ đắc lực, hiệu quả của chính quyền địa phương, trường đã có những bước tiến dài trên mọi lĩnh vực, từ qui mô trường lớp, cơ sở vật chất đến chất lượng dạy học. Đặc biệt chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường không ngừng phát triển.


Nhà trường không chỉ chú trọng vào việc trang bị cơ sở vật chất mà còn hướng tới chất lượng giáo dục là nền tảng cốt lõi. Đã từ đầu năm học, Trường Tiểu học Nguyễn Trãi đã khởi xướng phong trào thi đua "Dạy tốt, học tốt" để khuyến khích tinh thần học tập.


Ngoài kiến thức sách vở, Trường Tiểu học Nguyễn Trãi còn chú trọng đến việc giáo dục kỹ năng sống cho học sinh. Thông qua các hoạt động đoàn - đội và giao lưu văn hóa, học sinh được khuyến khích phát triển toàn diện về đạo đức, trí tuệ, thể chất và thẩm mỹ. Những hoạt động này giúp học sinh phát triển năng lực cá nhân, tăng cường sự sáng tạo và ý chí vươn lên, cũng như phát triển khả năng thích ứng cao trong môi trường xã hội đầy thách thức. Như vậy, Trường Tiểu học Nguyễn Trãi không chỉ là nơi học tập mà còn là môi trường nuôi dưỡng tài năng và đạo đức cho thế hệ trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phạm Huy, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0383 530 087
Website: thnguyentrai-vinh.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/Tieuhocnguyentraivinh
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
Trường Tiểu học Nguyễn Trãi
Trường Tiểu học Nguyễn Trãi
Trường Tiểu học Nguyễn Trãi
Trường Tiểu học Nguyễn Trãi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy