Trường Tiểu học Lê Văn Tám

Nằm khiêm nhường trong một khuôn viên rợp bóng cây của phố Bà Triệu - thành phố Lào Cai, trường tiểu học Lê Văn Tám đã trở thành một địa chỉ tin cậy của nhiều bậc phụ huynh phường Kim Tân, sở dĩ như vậy bởi truyền thống "Dạy tốt, học tốt" đã trở thành kim chỉ nam của nhà trường nhiều năm qua.


Nhà giáo Nguyễn Thị Như Phao – Hiệu trưởng đầu, có đồng chí Hiệu trưởng dẫn đường, tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên đồng tâm hiệp lực, khắc phục mọi khó khăn thi đua dạy tốt, học tốt. Sự trưởng thành của đội ngũ cán bộ, giáo viên góp phần quan trọng trong việc quyết định chất lượng giáo dục của nhà trường. Rất vinh dự và tự hào, năm học 1999-2000, trường TH Lê Văn Tám là trường đầu tiên của Tỉnh được đón nhận Bằng công nhận Chuẩn Quốc gia mức độ 1.


Các thầy cô luôn quan tâm, theo sát tình hình học tập, rèn luyện cũng như các yếu tố môi trường tác động tới từng học sinh. Tích cực cập nhật và đổi mới phương pháp, khai thác hiệu quả các ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy.

Trường TH Lê Văn Tám đã trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển. Quá trình phát triển gắn với sự đóng góp công sức, trí tuệ, với tên tuổi đội ngũ các nhà giáo tiêu biểu. Lê Văn Tám luôn là địa chỉ tin cậy của nhân dân phường Kim Tân nói chung, của các bậc cha mẹ học sinh trường Lê Văn Tám nói riêng. Với bề dày thành tích của trường, với sự tâm huyết của giáo viên, có sự đam mê, hiếu học, sáng tạo của học sinh chúng ta có quyền tin tưởng rằng trường TH Lê Văn Tám đã sẵn sàng bước vào hội nhập và làm lên những kì tích mới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 001 Bà Triệu, Kim Tân, TP. Lào Cai, Lào Cai

Điện thoại: 021 4384 4740

Website: http://thlevantam.pgdlaocai.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/tieuhoclevantamtplc/

Trường Tiểu học Lê Văn Tám
Trường Tiểu học Lê Văn Tám
Trường Tiểu học Lê Văn Tám
Trường Tiểu học Lê Văn Tám

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy