Trường Tiểu học Lê Văn Lương

top 5
Huỳnh Nơ

Trường chính thức đổi tên thành Trường Tiểu học Lê Văn Lương vào ngày 15/7/2004. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, nhà trường đã không ngừng nâng cấp cơ sở vật chất, tạo dựng môi trường học tập hiện đại và khang trang.


Trường hiện có 23 giáo viên chủ nhiệm lớp và 6 giáo viên bộ môn, tất cả đều đạt trình độ chuyên môn đúng chuẩn hoặc cao hơn chuẩn. Hằng năm, nhà trường luôn tạo điều kiện cho đội ngũ giáo viên tham gia các khóa học tập, nâng cao trình độ nghiệp vụ và rèn luyện kỹ năng sư phạm. Nhờ vậy, chất lượng giáo dục của trường ngày càng được nâng cao, thể hiện qua thành tích học tập xuất sắc của học sinh trong các kỳ thi và hoạt động ngoại khóa.


Bên cạnh đội ngũ giáo viên tâm huyết, nhà trường còn có đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo, bao gồm nhân viên thư viện, nhân viên y tế, nhân viên văn thư, nhân viên kế toán và nhân viên bảo vệ. Tất cả đều được tuyển chọn kỹ lưỡng và có trình độ chuyên môn phù hợp, đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho công tác giảng dạy và học tập của học sinh.


Với môi trường học tập hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ giáo viên tâm huyết và đội ngũ nhân viên hỗ trợ chuyên nghiệp, Trường Tiểu học Lê Văn Lương là điểm đến lý tưởng cho các bậc phụ huynh đang tìm kiếm một ngôi trường cấp 1 công lập bán trú uy tín tại Nhà Bè. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho các em học sinh một môi trường học tập và phát triển toàn diện, giúp các em tự tin bước vào những bậc học tiếp theo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Lê Văn Lương, Ấp 4, Nhơn Đức, Nhà Bè, TP. HCM
Điện thoại: 028 3782 1658
Email: c1levanluong.nhabe.tphcm@moet.edu.vn
Website: https://thlevanluong.hcm.edu.vn/

Trường Tiểu học Lê Văn Lương
Trường Tiểu học Lê Văn Lương
Trường Tiểu học Lê Văn Lương
Trường Tiểu học Lê Văn Lương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy