Trường Tiểu Học Lê Lợi

Trường Tiểu Học Lê Lợi là một trường tiểu học có lịch sử lâu đời và uy tín tại Thừa Thiên Huế. Trường có địa chỉ tại số 1 Nguyễn Tri Phương, phường Phú Hội, thành phố Huế gần bờ sông Hương và cầu Trường Tiền. Trường có diện tích khoảng 5.000 m2, bao gồm 3 tòa nhà học, 1 sân chơi, 1 sân bóng, 1 phòng thí nghiệm, 1 thư viện và 1 phòng y tế.


Trường có đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, nhiệt tình và tận tâm với học sinh. Trường có chương trình giáo dục tiểu học theo khung chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đồng thời có các hoạt động ngoại khóa phong phú và bổ ích như: học tiếng Anh, học tin học, học âm nhạc, học mỹ thuật, tham gia các câu lạc bộ và các cuộc thi học thuật.


Trường cũng có các hoạt động văn hóa, thể thao và đoàn thể nhằm rèn luyện kỹ năng sống, tinh thần đoàn kết và yêu nước cho học sinh. Trường Tiểu Học Lê Lợi là một trường tiểu học có chất lượng giáo dục cao, được nhiều phụ huynh và học sinh tin tưởng và yêu mến. Trường luôn nỗ lực để xây dựng một môi trường học tập an toàn, vui vẻ và hiệu quả cho học sinh. Trường cũng mong muốn nhận được sự hợp tác và đóng góp của các cơ quan, tổ chức và cá nhân có liên quan để cùng phát triển trường tiểu học Lê Lợi ngày càng tốt hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 01 Nguyễn Tri Phương, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Email: adminthhue.lloi@hue.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100084123184832

Trường Tiểu Học Lê Lợi
Trường Tiểu Học Lê Lợi
Trường Tiểu Học Lê Lợi
Trường Tiểu Học Lê Lợi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy