Trường Tiểu học Chu Văn An

top 3
Mặn Mặn

Trường Tiểu học Chu Văn An là ngôi trường nổi tiếng trên địa bàn về tính thay đổi nhanh chóng. Mục tiêu của toàn thể đội ngũ của Trường Tiểu học Chu Văn An là giáo dục học sinh và phát huy hết tiềm năng của các em bằng cách nuôi dưỡng tình yêu học tập và bồi đắp những tính cách tốt, kĩ năng sống thiết yếu để các em tự tin trong thế giới thay đồi từng ngày.


Đội ngũ của Trường Tiểu học Chu Văn An hứa hẹn là nơi tạo ra những trải nghiệm độc đáo giúp học tập trở nên sống động, đồng thời đảm bảo được mục tiêu về thành tích học tập, khả năng phát huy tiềm năng của mỗi học sinh và sự trau dồi các kỹ năng cần thiết để có thể thành công ở bậc đại học, thành công trong công việc và hướng đến một cuộc sống trọn vẹn. Nhà trường luôn nỗ lực tạo nên các chương trình giảng dạy cân bằng và có cấu trúc, tạo khởi đầu vững chắc cho học sinh trong giai đoạn nền tảng tiểu học. Trường Tiểu học Chu Văn An luôn mong muốn tạo không khí một môi trường gia đình quan tâm và thúc đẩy, trong đó học sinh và giáo viên là động lực để phát triển và nuôi dưỡng các thế hệ tương lai của những con người tư duy độc lập, sáng tạo và logic.


Trường Tiểu học Chu Văn An sẽ là nơi cung cấp môi trường học tập, vui chơi lành mạnh, hiện đại và đảm bảo tốt nhất dành cho các con học sinh trong suốt quá trình học tập kiến thức và vui chơi, trải nghiệm tại trường học - ngôi nhà thứ hai của mình. Gia đình hãy cân nhắc thêm về địa chỉ này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 024 2246 2889 & 0985 899 964
Email: info@chuvananccss.edu.vn
Website: https://tieuhocchuvananhanoi.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/chuvananahanoi/

Trường Tiểu học Chu Văn An
Trường Tiểu học Chu Văn An
Trường Tiểu học Chu Văn An
Trường Tiểu học Chu Văn An
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy