Trường Tiểu học Chu Văn An

top 3
Van Huong

Trường tiểu học Chu Văn An là một trong những ngôi trường đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn về giáo dục mà Bộ Giáo dục đưa ra. Trước đây, ngôi trường mang tên trường Tiểu học Cầu Sơn, mãi đến năm 2001 - 2002, trường mới được chuyển sang vị trí mới và mang tên trường Tiểu học Chu Văn An. Từ những năm đầu được thành lập, trường đã đào tạo được nhiều thế hệ học trò, đáp ứng được nhu cầu giáo dục trên địa bàn, và hướng tới mục tiêu lớn là trở thành trường đạt chuẩn Quốc gia đầu tiên tại Bình Thạnh.


Kể từ khi ngôi trường mang tên của thầy giáo Chu Văn An - doanh nhân văn hoá thế giới, toàn thể thầy và trò tại đây càng cố gắng nỗ lực hơn trong việc dạy và học để xứng đáng với tên gọi của ngôi trường.


Từ một ngôi trường nghèo, thiếu thốn trầm trọng về cơ sở vật chất, trường Tiểu học Chu Văn An đã ngày càng đổi mới, mở rộng diện tích, trang bị nhiều cơ sở vật chất, kỹ thuật để hỗ trợ tốt nhất cho việc tiếp cận kiến thức của các em học sinh. Đồng thời, giáo viên cũng áp dụng nhiều phương pháp giảng dạy với để việc học tập tại đây trở nên hiệu quả hơn. Không chỉ vậy, trường còn tổ chức cho học sinh ở bán trú tại trường, quan tâm chăm sóc đầy đủ cho các em.


Từ những ưu điểm đó, trường đã gặt hái được cho mình rất nhiều thành tích. Nổi bật nhất là trường đã nhiều lần được Chủ tịch nước trao tặng Huân Chương Lao Động.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 2 đường 3 CX Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 899 4204 & 0703 212 621

Email: c1chuvanan.tphcm@moet.edu.vn

Website: http://thchuvanan.hcm.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thchuvanan/

Trường Tiểu học Chu Văn An
Trường Tiểu học Chu Văn An
Học sinh lớp 1 tại trường Tiểu học Chu Văn An
Học sinh lớp 1 tại trường Tiểu học Chu Văn An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy