Trường Tiểu Học Cái Tàu Hạ 1

top 2
Trương Yến Thyy

Trong suốt những năm qua, Trường Tiểu Học Cái Tàu Hạ 1 đã chứng minh sự cam kết vững chắc của mình đối với chất lượng giáo dục. Các thành tựu đáng kể đã tạo nên một danh tiếng không ngừng phát triển. Đặc biệt, tỷ lệ học sinh lớp 5 đạt tốt nghiệp gần như 100%, một thành tích ấn tượng là kết quả của sự nỗ lực liên tục và chăm chỉ của cả học sinh và đội ngũ giáo viên.

Để xây dựng uy tín giáo dục ngày nay, Trường đã đặt nhiều nỗ lực vào việc nâng cấp hệ thống giảng dạy. Đội ngũ giáo viên được đào tạo cơ bản có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm. Cam kết quá trình truyền tải kiến thức đến các học sinh một cách dễ hiểu và ngoài ra áp dụng các kỹ năng thực hành vào đời sống. Trong quá trình giảng dạy các thầy cô lồng ghép trò chơi để giúp các học sinh có tinh thần đoàn kết và tinh thần nhiệt huyết tạo ra một môi trường làm việc tích cực và sáng tạo.

Đặc biệt, không chỉ đoàn thể học sinh mà đoàn thể giáo viên tại Trường Tiểu Học Cái Tàu Hạ 1 không chỉ đoàn kết mà còn có ý thức cao về việc phấn đấu học tập và tự bồi dưỡng. Nỗ lực không ngừng nâng cao tay nghề và trình độ kiến thức văn hóa đã góp phần quan trọng vào việc duy trì và phát triển chất lượng giáo dục, đồng thời giúp trường ngày càng khẳng định vị thế trong cộng đồng giáo dục địa phương.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 167 ĐT854, TT. Cái Tàu Hạ, Huyện Châu Thành, Đồng Tháp
Điện thoại: 027 7384 0093
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Trường Tiểu Học Cái Tàu Hạ 1
Trường Tiểu Học Cái Tàu Hạ 1
Trường Tiểu Học Cái Tàu Hạ 1
Trường Tiểu Học Cái Tàu Hạ 1

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy