Trường THPT Thực hành Sư Phạm

top 2
Phạm Thy

Ngày 12/10/2011, Trường THPT Thực hành Sư phạm trực thuộc Đại học Cần Thơ đã thành lập theo Quyết số 2496/QĐ-UBND của UBND thành phố Cần Thơ. Sau thời gian hoàn thiện cơ sở hạ tầng thì vào ngày 05/09/2012 Trường đã khai giảng khóa đầu tiên với 126 học sinh chia thành bốn lớp. Sau gần 10 năm thành lập, chất lượng của nhà trường không ngừng nâng cao, từng bước khẳng định vị thế của một trường THPT trong địa bàn thành phố và khu vực. Kết quả ấy được thể hiện rõ qua chất lượng tuyển sinh đầu vào, điều kiện học tập rèn luyện tại trường và kết quả đầu ra của học sinh các khóa.


Kỳ tuyển sinh hàng năm của trường được tổ chức chung và đồng loạt với các trường THPT trên địa bàn thành phố Cần Thơ với 3 môn thi bắt buộc: Toán, Ngữ văn, Anh văn; trong đó môn Toán và Ngữ văn được nhân hệ số 2, môn Anh văn hệ số 1. Nếu so với mặt bằng điểm tuyển sinh đầu cấp THPT, thì Trường THPT Thực hành Sư phạm được đánh giá là 1 trong những trường có điểm thi đầu vào và kết quả trúng tuyển dẫn đầu trong số các trường THPT thuộc địa bàn thành phố. Điều này đã làm thay đổi cách nhìn, cách đánh giá tích cực hơn của nhiều phụ huynh khi đang phân vân chọn một ngôi trường THPT để gửi gắm con mình. Không dừng lại ở đó, nhiều phụ huynh ở các tỉnh lân cận cũng đến tìm hiểu môi trường hoạt động của trường, tìm hiểu nguyên nhân tạo nên "sức hút" của nhà trường đối với các em học sinh ở các trường THCS trên địa bàn thành phố Cần Thơ cũng như Đồng bằng Sông Cửu Long.


Với điều kiện học tập và rèn luyện lí tưởng khi cơ sở vật chất được đầu tư trang bị đồng bộ giúp nhiều phụ huynh học sinh thật sự yên tâm. Ngoài ra với đội ngũ giáo viên đứng lớp 100% trên chuẩn (100% giáo viên có trình độ thạc sĩ trở lên, trong đó có 1 PGS, 1 tiến sĩ, 1 NCS nước ngoài, 1 NCS trong nước và 11 thạc sĩ) luôn tận tụy, yêu nghề, có tinh thần trách nhiệm cao và nắm vững nghiệp vụ sư phạm cũng như vận dụng có hiệu quả những thành tựu khoa học sư phạm vào hoạt động dạy và học. Học sinh của trường ngoài việc học tập kiến thức văn hóa, các em còn được trang bị thêm những kỹ năng mềm thông qua các hoạt động trải nghiệm, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao phong phú khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0292 373 4758 & 0292 373 4759

Email: thptthsp@ctu.edu.vn

Website: thsp.ctu.edu.vn/

Trường THPT Thực hành Sư Phạm
Trường THPT Thực hành Sư Phạm
Trường THPT Thực hành Sư Phạm
Trường THPT Thực hành Sư Phạm

Top 5 Trường Trung học Phổ thông tốt nhất ở Cần Thơ

  1. top 1 Trường THPT Chuyên Lý Tự Trọng
  2. top 2 Trường THPT Thực hành Sư Phạm
  3. top 3 Trường THPT Châu Văn Liêm
  4. top 4 Trường THPT Bùi Hữu Nghĩa
  5. top 5 Trường Trung học Phổ thông FPT

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy