Trường THPT Sông Mã

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, đến nay trường THPT Sông Mã có đội ngũ cán bộ giáo viên, công nhân viên và học sinh với cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy được quan tâm đầu tư xây dựng kiên cố theo hướng đạt chuẩn quốc gia, đáp ứng ngày càng cao nhu cầu giảng dạy và học tập… Các thế hệ cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường luôn phát huy truyền thống đoàn kết, đẩy mạnh các phong trào thi đua "dạy tốt, học tốt".


Đặc biệt, từ cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”; phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”... Nhà trường đã thực hiện đa dạng hóa các hoạt động giáo dục để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Phát huy truyền thống hơn nhiều năm xây dựng và phát triển, thời gian tới trường THPT Sông Mã tiếp tục xây dựng đội ngũ giáo viên có năng lực chuyên môn giỏi, là tấm gương sáng cho học sinh noi theo; đổi mới công tác quản lý, phương pháp giảng dạy và học tập; chú trọng giáo dục đạo đức và hướng nghiệp cho học sinh; xây dựng Nhà trường ngày một lớn mạnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: huyện Sông Mã, Sơn La
Điện thoại: 0987 654 321
Email: admin@vhv.vn
Website: http://thptsongma.sogddtsonla.edu.vn/
Fanpage: //www.facebook.com/profile.php?id=100063744571497

Trường THPT Sông Mã
Trường THPT Sông Mã
Trường THPT Sông Mã
Trường THPT Sông Mã

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy