Trường THPT Lê Lợi

top 4
Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â

Một đất nước có nền văn hiến lâu đời bao giờ cũng đặc biệt trân trọng sự nghiệp giáo dục của dân tộc mình. Mỗi ngôi trường là một dấu tích khắc ghi dòng chảy của công cuộc kiến tạo đầy nhân văn, góp phần kiến thiết và sáng danh non sông gấm vóc. Dẫu ở nơi đâu, ngôi trường cũng mang trên mình trọng trách giáo dục và đào tạo con người, bồi dưỡng hiền tài, ươm mầm xanh tương lai Tổ quốc. Với sứ mạng như vậy, một ngôi trường mang tên vị anh hùng dân tộc đã ra đời ở tỉnh Gia Lai: Trường THPT Lê Lợi.


Gần 20 năm phấn đấu xây dựng và trưởng thành, trường đã dần có một chỗ đứng vững chắc trong niềm tin yêu của nhân dân thành phố Pleiku nói riêng và tỉnh Gia Lai nói chung. Để xứng đáng với niềm tin yêu trên, hơn mười năm qua đội ngũ cán bộ, thầy cô giáo đầy tinh thần trách nhiệm, không quản khó khăn ngày đêm tận tuỵ với giáo án, bục giảng để góp phần giáo dưỡng bao lớp người trẻ tuổi của thành phố quê nhà thành những công dân hữu dụng. Hiện nay, trường có quy mô ổn định 36 lớp với hơn 1500 học sinh, Hội đồng nhà trường có 92 cán bộ, giáo viên có trình độ chuyên môn đạt chuẩn và trên chuẩn, nhiệt tình, tâm huyết trong công tác dạy học và giáo dục. Hằng năm, học sinh lớp 12 thi đậu tốt nghiệp THPT và thi đậu vào các trường cao đẳng, đại học đạt tỷ lệ cao. Nhà trường cũng có nhiều học sinh tham gia và đạt được nhiều giải thưởng cao trong các hội thi văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao cấp tỉnh.

Trường THPT Lê Lợi
đã và đang tự khẳng định mình, không ngừng vươn lên về mọi mặt để xứng đáng với kỳ vọng của Đảng bộ và nhân dân trên địa bàn. Trải qua gần 20 năm, ngôi trường này đã chắp cánh cho bao thế hệ trẻ bay cao, vươn xa. Trên nhiều lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hoá, y tế, giáo dục… của tỉnh và trên mọi miền đất nước, những cựu học sinh trường THPT Lê Lợi đã, đang và sẽ góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày một văn minh hơn, phát triển hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 44 Lê Lợi, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 026 9387 4395
Email: thptleloi@gialai.gov.vn
Website: http://thptleloi.gialai.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100061084790745
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
Trường THPT Lê Lợi
Trường THPT Lê Lợi
Trường THPT Lê Lợi
Trường THPT Lê Lợi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy