Trường THPT Duy Tân

top 3
Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â

Những năm gần đây, phụ huynh rất quan tâm đến việc chọn trường quốc tế chất lượng cùng chương trình giáo dục tiên tiến, phù hợp cho con với mong muốn con trở thành “Công dân toàn cầu”. Thấu hiểu trăn trở ấy, Trường phổ thông Duy Tân (Phú Yên) đào tạo phát triển song hành thể lực và trí lực hướng đến sự phát triển toàn diện dựa trên những chuẩn mực quốc tế. Học sinh sẽ được trải nghiệm chương trình đào tạo tiên tiến, có đội ngũ giáo viên nước ngoài (16 giáo viên) và giáo viên VN giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với mức học phí phải chăng. Điểm nhấn của Trường phổ thông Duy Tân là kết hợp nhuần nhuyễn giữa chương trình chuẩn quốc tế và VN một cách khoa học nhất. Học sinh được trải nghiệm mô hình phòng học bộ môn sáng tạo, các lớp bồi dưỡng nâng cao, bổ trợ kiến thức song song trong thời gian biểu chính thức.


Tọa lạc trên khuôn viên rộng 5,2 hecta, Trường Phổ thông Duy Tân hiện có 7 tòa nhà bao gồm 160 phòng, trong đó có 124 phòng học đạt chuẩn với đầy đủ thiết bị phục vụ giảng dạy và học tập và 36 phòng chức năng rộng rãi. Trường luôn tạo điều kiện để học sinh có được môi trường tốt nhất phát triển toàn diện, giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi sau giờ học. Điển hình là tổ hợp sân bóng mini cỏ nhân tạo chất lượng cao và hồ bơi vận động thể chất rộng hàng trăm mét vuông sẽ được hoàn thiện sớm nhất để phục vụ các em vào năm học mới.


Có thể nói, bên cạnh việc thực hiện tốt chuyên môn giảng dạy, nhà trường đặc biệt quan tâm đến việc giáo dục các em ở mọi mặt: đạo đức, tâm lý, sinh hoạt tập thể, kỹ năng sống. Sau nhiều năm đi vào hoạt động và phát triển, Trường THPT Duy Tân luôn tự hào là nơi đi đầu tại thành phố Tuy Hòa (Phú Yên) và các tỉnh miền Trung với Sứ mạng: “Xây dựng môi trường giáo dục tiên tiến, phát triển toàn diện nhân cách và tri thức cho học sinh để hội nhập quốc tế”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường 9, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
Điện thoại: 025 7384 6528 & 025 7384 8369
Email:
info@duytanschool.edu.vn
Website:
https://duytanschool.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/truongphothongduytan/

Giờ mở cửa: 07:00 - 16:59

Trường THPT Duy Tân
Trường THPT Duy Tân
Trường THPT Duy Tân
Trường THPT Duy Tân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy