Trường THPT Chu Văn An

Trải qua 34 năm, Trường THPT Chu Văn An đã lớn mạnh không ngừng, tiến bộ về mọi mặt và dần hoàn thiện về cơ sở vật chất. Năm 1996, nhà trường xây dựng dãy nhà học 3 tầng với 12 phòng học. Năm 2001, nhà trường xây dựng khu nhà hiệu bộ, nhà thí nghiệm, thực hành, thư viện, phòng Tin học. Đến nay, nhà trường có các phòng học khang trang và một hệ thống các phòng chức năng: 2 phòng chức năng; 2 phòng tin học được nối mạng internet; 3 phòng thực hành và thí nghiệm (Lý-Hoá-Sinh); 1 thư viện với hàng nghìn đầu sách phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập. Nhà trường còn có Hội trường rộng hơn 300m2 có thể tổ chức các buổi biểu diễn, nhà Thể chất, Khu thể thao ngoài trời với sân bóng chuyền, sân bóng rổ phục vụ tốt cho công tác giáo dục thể chất của học sinh và các hoạt động thể thao của cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

Từ ngôi trường này, nhiều học sinh đã trưởng thành và trở thành những cán bộ lãnh đạo, giữ các vị trí quan trọng ở các cơ quan tổ chức Trung ương và địa phương. Nhiều học sinh đã trở thành chủ doanh nghiệp, nhiều sỹ quan cao cấp trong lực lượng vũ trang, nhiều nhà báo, nhà giáo, bác sỹ, trí thức tiêu biểu…Dù ở cương vị là cán bộ lãnh đạo quản lý hay người lao động, những thế hệ học sinh đã từng học tập dưới mái trường THPT Chu văn An đều phát huy phẩm chất tốt đẹp và ý chí vươn lên để tự khẳng định mình.

Những thành tựu mà trường THPT Chu Văn An đạt được từ ngày thành lập cho đến nay đã góp phần vào việc phát triển hoạt động giáo dục của tỉnh Đắk Lắk. Từ việc phát triển đội ngũ giáo viên và việc nâng cao chất lượng giảng dạy qua từng năm học, trường THPT Chu Văn An đã tạo được niềm tin cho phụ huynh và là niềm tự hào của các thế hệ học sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 249 Phan Bội Châu, P. Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 026 2381 2382

Email: chuvanan.daklak.edu.vn@gmail.com

Website: c3chuvanan.daklak.edu.vn

Trường THPT Chu Văn An
Trường THPT Chu Văn An
Trường THPT Chu Văn An
Trường THPT Chu Văn An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy