Trường THCS Xã Đăk Mar

top 6
Trần Linh

Trường Trung học cơ sở Xã Đăk Mar đã chứng minh được sức hút của mình với một truyền thống giáo dục vững mạnh. Ban giám hiệu của trường luôn tập trung vào việc phát triển đội ngũ giáo viên, tạo ra một cộng đồng giáo viên đoàn kết, đầy nhiệt huyết, và có kiến thức chuyên môn vững vàng. Các thầy cô giáo tại trường không ngừng nỗ lực, đạt được những thành tựu cao, và nhận được những giải thưởng danh giá nhờ vào sự cống hiến không ngừng của họ.


Không chỉ chú trọng vào việc giảng dạy tốt, Trường Trung học cơ sở Xã Đăk Mar còn kích thích phong trào học tập tích cực trong học sinh. Bằng cách tổ chức các buổi tổng kết định kỳ và xếp loại thành tích học tập, trường tạo ra một không khí sôi nổi, khuyến khích học sinh học hỏi. Đồng thời, việc khen thưởng và động viên học sinh đúng lúc giúp tạo ra động lực mạnh mẽ để họ tiếp tục chăm chỉ học tập.


Ngoài ra, nhà trường cũng chú ý đến việc tổ chức các hoạt động giáo dục khác như giáo dục ngoại khóa, giáo dục tập thể, giảng dạy về luật pháp và hướng nghiệp, giúp học sinh phát triển kỹ năng sống toàn diện. Các hoạt động như tham quan, văn nghệ, thể dục, cũng như việc tạo điều kiện cho học sinh tham gia các khóa học nâng cao khác, đều được tổ chức hết sức chu đáo. Tất cả những nỗ lực này đều nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục, giúp học sinh phát triển tốt cả về kiến thức và kỹ năng sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn 3, Huyện Đăk Hà, Kon Tum
Điện thoại: 0814 034 413
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100084734350587
Trường Trung học cơ sở Xã Đăk Mar
Trường Trung học cơ sở Xã Đăk Mar
Trường Trung học cơ sở Xã Đăk Mar
Trường Trung học cơ sở Xã Đăk Mar

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy