Trường THCS Võ Thị Sáu

Năm 2017, Trường THCS Võ Thị Sáu, thị trấn Phù Yên, Sơn La đã được công nhận đạt chuẩn Quốc gia. Thành tích đó là động lực để cán bộ, giáo viên và học sinh của trường tiếp tục nỗ lực phấn đấu nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

Năm học 2019 - 2020, nhà trường có 24 cán bộ, giáo viên, nhân viên, 100% giáo viên có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn, trong đó 10 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, 7 giáo viên dạy giỏi cấp huyện. Toàn trường có 302 học sinh. Ngay từ đầu các năm học, Ban Giám hiệu nhà trường đã chủ động xây dựng kế hoạch, chỉ đạo các tổ chuyên môn xây dựng các chủ đề dạy học trong năm, quý, tháng; chỉ đạo các tổ chuyên môn tổ chức sinh hoạt, trao đổi kinh nghiệm, tìm phương pháp truyền đạt kiến thức hiệu quả nhất cho học sinh; tổ chức hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường; dự giờ thăm lớp để đánh giá năng lực của giáo viên.


Với việc không ngừng phát triển cơ hội cho các bạn trẻ, học sinh đã được tham gia nhiều chương trình tình nguyện do Trường THCS Võ Thị Sáu tổ chức, như: Tặng học bổng, tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó, học sinh các trường, điểm trường các xã trong huyện... Tổng trị giá từ 200 - 400 triệu đồng/năm học. Đặc biệt, từ tháng 9/2019, chủ nhật hằng tuần, Công đoàn nhà trường cùng giáo viên chủ nhiệm và học sinh các khối lớp luân phiên tổ chức phát từ 240 - 250 suất xôi cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Phù Yên.


Kinh phí tổ chức thiện nguyện do Hội từ thiện Tâm Nguyện (Hà Nội) và các tổ chức xã hội, công ty, nhà hảo tâm, giáo viên, học sinh, phụ huynh đóng góp, ủng hộ... Qua các hoạt động trên, giúp các em biết cảm thông, chia sẻ với những người không may mắn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khối 10, Thị trấn Phù Yên, Phù Yên, Sơn La
Điện thoại: 021 2386 3796
Website: https://thcs-vothisau-sonla.violet.vn/

Trường THCS Võ Thị Sáu
Trường THCS Võ Thị Sáu
Trường THCS Võ Thị Sáu
Trường THCS Võ Thị Sáu

Top 5 Trường THCS tốt nhất tỉnh Sơn La

  1. top 1 Trường THCS Nguyễn Trãi
  2. top 2 Trường THCS Quyết Thắng
  3. top 3 Trường THCS Mộc Lỵ
  4. top 4 Trường THCS Võ Thị Sáu
  5. top 5 Trường TH & THCS Tô Hiệu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy