Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến

top 6
Trúc My

Trường trung học cơ sở và trung học phổ thông Nguyễn Khuyến Bình Dương được thành lập và phát triển nối tiếp của trường Trung học cơ sở và trung học phổ thông Nguyễn Khuyến thành phố Hồ Chí Minh theo quyết định của UBND tỉnh Bình Dương năm 2012. Tháng 9 năm 2013, trường chính thức đi vào hoạt động với 925 học sinh chia làm 23 lớp.


Đặc điểm của Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến Bình Dương là Trường Phổ thông tư thục lớn nhất, chất lượng cao, có truyền thống dạy tốt, học tốt, kỉ luật nghiêm minh. Với những thành tích đã đạt được và mô hình đào tạo, trường Nguyễn Khuyến đã trở thành một “HỌC HIỆU” lớn nhất của cả nước và được đánh giá là một trong những trường THCS&THPT dân lập tốt nhất hiện nay.


Đội ngũ giáo viên của Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến Bình Dương: giảng viên Đại học, Tiến sĩ, Thạc sĩ, giáo viên tốt nghiệp Đại học Sư phạm chính quy, có uy tín với học sinh và phụ huynh, có năng lực chuyên môn vững vàng, phẩm chất đạo đức tốt.


Phương châm giáo dục của trường là: “Vào trường Nguyễn Khuyến là phải tiến bộ” nhằm tiếp nối những trang vàng truyền thống: “Nên người, học giỏi, tốt nghiệp 100%” – “ Đường vào đại học, cao đẳng thẳng tắp”. Phương châm dạy học: Học sinh phải tự mình biết tự học, phải tự học và tự học cả đời. Rút gọn trở lại trong 12 chữ: “Dạy cả lớp; dạy, dạy nghĩ. Cả lớp học, nghĩ mới học”. Tổ chức mỗi lớp học có khoảng 45 học sinh, học 2 buổi/ 1 ngày. Môn tiếng Anh có tiết học tăng cường với giáo viên nước ngoài nhằm tăng khả năng nghe, nói cho học sinh. Đối với khối cấp III có sự chuẩn bị cho thi đại học ngay từ lớp 10. Riêng khối lớp 12 được sự chăm sóc và tạo điều kiện đặc biệt để học sinh có kết quả tốt nhất trong kì thi Đại học.


Cơ sở vật chất: Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến Bình Dương có diện tích mặt bằng 20.000m2, khuôn viên sạch đẹp với điều kiện cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn Quốc gia:

  • Khu vực phòng học sạch đẹp, đầy đủ ánh sáng và trang thiết bị phục vụ việc học
  • Khu bán trú có phòng ngủ trưa với đầy đủ giường chiếu, điều hòa
  • Khu vực nội trú có trang bị máy lạnh
  • Nhà ăn thiết kế theo phong cách phục vụ mới nhất đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Phòng học chức năng: phòng máy, phòng internet, phòng thư viện với hàng ngàn đầu sách phục vụ cho việc dạy và học của giáo viên và học sinh,….
  • Phòng y tế chăm sóc sức khỏe cho học sinh và sơ cứu ban đầu
  • Bể bơi và khu thể thao (sân bóng rổ, bóng đá) biệt lập trong khuôn với trường


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: A26B Đường Võ Văn Tần, Phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0274 222 0903

Email: ptth-nguyenkhuyen@sgdbinhduong.edu.vn

Website: https://truongnguyenkhuyen.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/THCSTHPTNKBD

Giờ mở cửa: 6:00 - 17:00

Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến
Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến
Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến
Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy